fbpx
Home
|
เพลง

สมศักดิ์ศรีการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนี และ วสันต์ คลื่นมหาชน อัดแน่นจัดเต็ม อิมแพคอารีน่า

Featured Image

 

สมศักดิ์ศรีการรอคอย คลื่นมหาชนแฟนเพลง อัดแน่น จัดเต็ม อิมแพคอารีน่า พร้อมใจมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ความทรงจำกับ คอนเสิร์ต 37ปี อัสนีและวสันต์ กรุงเทพมหานคร : หนีกรุง คอนเน็ค จัดเต็ม 2 วัน 2930 เมษายน 2566 ณ อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี

 

หลังจากประกาศขายบัตรก็ได้กระแสตอบรับอย่างท่วมท้น บัตรหมดทั้ง2รอบ แฟนเพลงตัวยงของ 2 พี่น้องที่ทุกคนรักและ รอคอยอย่างอัสนีและวสันต์พร้อมใจเดินทางมุ่งตรงสู่อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี เพื่อรอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เหล่าบรรดา ดาราคนวงการบันเทิงต่างก็ตบเท้าเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ อาทิ โดม เดอะสตาร์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, กาละแมร์ พัชรศรี, ฮาน่า ควงลูกสาวมาดูด้วยกัน อาตุ่ย พุทธชาด สาวอารมณ์ดีงานนี้ไม่พลาดมาให้กาลังใจพี่ป้อมพี่โต๊ะ นุ้ย สุจิรา และ สามีคู่รัก ที่น่ารักคู่นี้ก็มาให้กาลังใจด้วยเช่นกัน นักแสดงสาวสวย บี ปิติภัทร กับแก๊งค์เพื่อน คุณมอส ปฏิภาณ พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์, แซม ยุรนันท์, คุณแป้ง นวลพรรณ ล ่าซา,คุณหมอ พรทิพย์,ติ๊ก ชีโร่, มาย ภาคภูมิ,พีท ทองเจือ, คุณโก้ ธีรศักดิ์, คุณเป็ด สุภี, คุณมิกซ์ ทองระย้า ต้องบอกว่าเหล่าคนดังมีชื่อเสียงเป็นแฟนตัวยงของพี่ป้อมพี่โต๊ะจริงๆ

คอนเสิร์ต 37ปี อัสนีและวสันต์ ระเบิดความมันส์ ทั้ง2วันอย่างเต็มอิ่มจุใจ แฟนเพลงมาร่วมร้องร่วมเต้นร่วม สนุกไปด้วยกัน โดยส่วนใหญ่จะนัดกันมาเป็นกลุ่มเพื่อนๆ เพราะช่วงเวลาและความทรงจาดีๆอยู่ในช่วงวัยเรียน ทุกบท เพลงต่างสร้างความทรงจาไว้กับใครหลายๆคนให้หวนระลึกถึงวันเก่าๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกบทเพลงถูกคัดสรรมาจากทุก อัลบั้ม เสียงกรี้ดดังกระหึ่มฮอล์ล เมื่อบทเพลง “เธอปันใจ” ดังขึ้น ทุกคนต่างร้องพร้อมกันสลับกับบทเพลงช้าเพราะๆฟังสบายๆ อย่างเพลงความงามที่แตกต่าง,ต่อเนื่องไปกับเพลง เสี่ยวราพึง, ใจเย็นๆ, ตาอยู่, ทุกวันไม่เว้นราชการ, ข้าวเย็น,และ เปิดตัวแขกรับเชิญสาวสวยคนแรก “ใหม่ เจริญปุระ” ด้วยเพลง ได้อย่างเสียอย่าง ที่ใหม่ร่วมร้องด้วย พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกดีใจมากๆที่ได้รับการติดต่อให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตและได้เลือกอีก 2 บทเพลงมาร่วมร้องร่วมโชว์ พลังเสียงไปด้วยกันคือ เพลง แพ้ใจที่โด่งดังร้องตามกันได้ทุกคนและตามติดมาด้วย สุดฤทธิ์สุดเดชที่เล่นเอาทุกคนต้องลุก จากเก้าอี้มาเต้นไปพร้อมๆกัน

บรรยากาศบนเวทีครั้งนี้จัดแน่นแสงสีแสียงพร้อมโมชันกราฟิคสวยๆประกอบกับบทเพลง เข้าสู่ช่วงเวลาเมด เลย์เพลงอกหักกินใจเอาใจิ๊กโก๋อกหัก แบบ หัวใจสะออน,อยากให้ฉันอยู่ด้วยไหม,สิทธิ์ของเธอ และ ลงเอย, พร้อมต่อเนื่อง เพลงช้า แทนคานั้น,ให้เธอ,ฉันเองก็เสียใจ,รักเธอเสมอ, และได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญคนที่ 2 แอมป์ เสาวลักษณ์ ลีละบุตร นักร้องสาวเสียงคุณภาพ มาร่วมร้องในเพลง “เกี่ยวก้อย” และ เลือกหนึ่งเพลงช้ากินใจความหมายดีๆอย่างเพลง“ครึ่งชีวิต” มาขับร้องให้พวกเราได้ซาบซึ้งกับบทเพลงไปด้วยกัน และไม่เพียงแต่เพลงช้าเท่านั้นที่เอามาฝาก เพลง รักคือฝันป คือเพลงที่ได้ใจทุกคนมากๆต่างลุกขึ้นยืนร้องเต้นเพลงนี้ไปด้วยกันช่างเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจจริง ตามติดมาด้วยเพลงฮิตอย่างเพลง ยินยอม และ ก็เคยสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เปิดตัวแขกรับเชิญคนสุดท้าย มาช่า วัฒนพานิช มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่มาช่าเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกเสียงกรี้ดกระหึ่มฮอล์ลพร้อมทิ้งท้ายด้วย เพลงแดนซ์สุดมันกับเพลง Music Lover ที่เรียกว่าทุกที่นั่งต้องลุกออกมาวาดลวดลายการเต้น หลังจากส่งแขกรับเชิญคน

สุดท้ายแล้วพี่ป้อม พี่โต๊ะ จัดเมดเลย์เพลงให้ลุกขึ้นแดนซ์แบบต่อเนื่องกันไปแบบยาว ก่อนที่จะทิ้งท้ายช่วงสุดท้ายกันไปกับ พลง พูดลอยลอย ร ่าไร สุขใจ ลาก่อน ทั้งพี่ป้อมและพี่โต๊ะ ได้กล่าวขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ได้มาร่วมเก็บภาพความ ประทับใจในครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่สาคัญและมีความสุขมากๆอีกครั้งแล้วกลับมาพบกันใหม่ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,สิงห์ คอร์เปอเรชั่น,มูลนิธิรามาธิบดี, ธนาคารกสิกรไทย, ขนมอบกรอบ ตราโฮมมี,รถจักรยานยนต์ฮอนด้า และบะหมี่กึ่งสาเร็จรูป ตรามาม่า
.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube