fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ความยุติธรรมมีอยู่จริง! “ดิว อริสรา”ลั่นพ้นมลทินศาลยกฟ้องคดี”บรรยิน”ฟ้องหมิ่น

Featured Image

 

ความยุติธรรมมีอยู่จริง! นักแสดงสาว“ดิว อริสรา”ลั่นพ้นมลทินศาลยกฟ้องคดี”บรรยิน”ฟ้องหมิ่นประมาท

 

 

เรียกว่าเป็นประเด็นมหากาพย์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว”ดิว อริสรา”มีปัญหาปมขัดแย้ง กับ “เบล บุษญา”ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์”จนเกิดเหตุทะเลาะวางมวยกันบนเรือหรู และทางด้านของ”เบล บุษญา”ได้ออกมาแฉว่า “ดิว”มีการพูดพาดพิงถึงพ่อของตน ในทางไม่ดี จนเกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น

ล่าสุดทางด้านสาว”ดิว”ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงคดีดังกล่าว โดยการโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง “ศาลพิพากษายกฟ้อง” เรียบร้อยนะคะ ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว ของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้อง ดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาท
ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ดิว อริสรา กับเบล นุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสรา ได้กล่าวถึง พ.ต.ท บรรยิน บิดาของเบล บุษยา ในทางที่ไม่เหมาะสมโดยคคีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัยทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าวและทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดี มาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชรได้มีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหาและถูกยกฟ้อง!!! #ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง

ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็วๆนี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย”
ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ดีใจกับสาวดิวเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube