fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คุณหญิงกัลยานำผู้สมัครสส.16เขต โคราชลุยหาเสียง

Featured Image
คุณหญิงกัลยา รอง หน.ปชป. นำผู้สมัคร สส.16 เขตโคราช ลุยหาเสียง ชูนโยบาย T-WAVE โว สร้างถนนไฮเวย์ชีวิตให้ไว้แล้ว

 

 

วันนี้ (1พฤษภาคม 2566) ที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ม้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค นำผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 16 เขต ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ของจังหวัดนครราชสีมา กราบสักการะย่าโม ตั้งเวทีปราศรัยขนาดย่อย ข้างลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนนำผู้สมัครพร้อมรถแห่ เดินเท้า หาสียง แนะนำผู้สมัครทั้ง 16 เขต ไปตามถนนชุมพล เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยมีประชาชนให้ความสนใจมอบดอกไม้และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และสมัคร ส.ส.ทั้ง 16 เขต อย่างคึกคัก

 

 

 

ด้าน ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความตั้งใจที่จะพัฒนาและนำความเจริญก้าวหน้ามาสู่จังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสานอย่างจริงจัง ด้วยนโยบาย THAI-WAVE หรือ T-WAVE คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ศักยภาพคนไทย ไม่ด้อยไปกว่าชนชาติอื่น ต้องสร้างเครือข่ายชวนคนไทยเก่งๆ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ สร้างค่านิยมที่ถูกต้อง แต่ต้องมั่นใจในศักยภาพของตัวเองที่จะสามารถแข่งขันได้ในเวทีสากล ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เชื่อว่า T-Wave

 

 

จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างมูลค่าให้กับเศรษฐกิจไทยได้ วัยรุ่น เยาวชนทุกคน และผู้ใหญ่ จะต้องมาจับมือกันเดินไปข้างหน้า เปลี่ยนเวลาที่ท้อให้เป็นเวลาที่ทำ ปฏิรูปไปสู่การปฏิบัติ เปลี่ยนเวลาที่รบเป็นเวลาที่รักกัน เปลี่ยนเวลาที่รอให้มาเริ่มและร่วมผลักดัน T-WAVE ไปข้างหน้าด้วยกัน พรรคประชาธิปัตย์ได้กำหนดและสร้างถนนไฮเวย์ชีวิต ให้กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาไว้แล้ว การดำเนินชีวิตจะไม่ขรุขระ ดิ้นรน เราจะต้องมาร่วมกันเดินไปสู่ชีวิตที่ก้าวหน้า เจริญมากกว่านี่ สิ่งนี้คือเป้าหมายหลักของพรรคประชาธิปัตย์

 

ทั้งนี้ 77 ปี ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้เน้นการสร้างคนเป็นหลัก ไม่เน้นการให้ พรรคประชาธิปัตย์เน้นสร้างคนดี สร้างคนเก่ง สร้างคนมีสุขภาพดี และสร้างคนมีความสุข ปัจจุบันโลกมีความโหดร้ายกับทุกคน ความไม่แน่นอนมีมากขึ้น เพราะฉะนั้นในฐานะที่อยู่กระทรวงศึกษามาตลอด 4 ปี ได้สร้างภูมิคุ้มกัน วางรากฐานให้เด็กไทยสามารถสู้กับโลกที่ผันผวนที่โหดร้ายนี้ และทางออกที่ดีที่สุดคือ นโยบาย THAI-WAVE หรือ T-WAVE คลื่นลูกใหม่ คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นการใช้ศักยภาพบุคคลกับเทคโนโลยีมาช่วยพัฒนาการเรียนการสอนการสร้างอาชีพ ซึ่งพรรคฯ อยากเห็นคนโคราชคลื่นลูกใหม่เข้าสู่กระบวนการ T-WAVE Thai Teen Tech ร่วมกันขับเคลื่อนการเรียน อาชีพ และสร้างแรงงานที่มีฝีมือ ดร.คุณหญิงกัลยาฯ กล่าว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube