fbpx
Home
|
ข่าว

”ไบรท์ตัน” ยิงโหด รัว ”วูล์ฟส์” ยับเยินครึ่งโหล

Featured Image
ไบรท์ตัน ฟอร์มยังโหดเหมือนเดิม เปิดบ้านไล่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 6-0 ยึดอันดับ 8 เหนียวแน่น

 

 

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่สนาม ดิ เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม “นกนางนวล” ไบรท์ตัน เปิดบ้านรับมือ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

ไบรท์ตัน ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 8 กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นบอลยุโรป ขณะที่วูล์ฟส์ อยู่อันดับ 13 ห่างโซนแดง 7 คะแนน ยังประมาทไม่ได้

 

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โรเตชั่นทีม 5 ตำแหน่งจากนัดแพ้นอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เพื่อความสด ตัวหลักอย่าง คาโอรุ มิโตมะ, อเล็กซิส แมค อัสลิสเตอร์ และ มอยเซส ไคเซโด้ จึงมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง ขณะที่วูล์ฟส์เปลี่ยนทีมแค่ 2 ตำแหน่ง

 

ครึ่งแรก นาทีที่ 6 เกมเจ้าบ้านที่เริ่มขึ้นอย่างคึกคักมาได้ประตูเบิกร่องจากการประสานสานของแนวรุก เดนิส อุนดาฟ จ่ายบอลสั้นหน้าเขตโทษให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ส่งลูกหนังซุกตาข่าย ไบรท์ตัน ได้ประตูเร็วขึ้นนำ 1-0

 

นาทีที่ 13 “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ได้ประตูที่สองอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ ฮูลิโอ เอนซิโซ่ จ่ายบอลให้ พาสคาล โกรสส์ ซัดเข้าไปให้ ไบรท์ตัน ขยับไปเป็น 2-0

 

นาทีที่ 26 เจ้าถิ่นหนีห่างเป็นประตูที่สาม เมื่อ ฮูลิโอ เอนซิโซ่ กระชากบอลออกไปทางขวา และแปเข้าในมาหน้ากรอบเขตโทษ พาสคาล โกรสส์ กระดกบอลขึ้นเหนือพื้นแล้วซัดวอลเลย์ลูกใบไม้ร่วงสุดสวยให้ ไบรท์ตัน หนี วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0

 

นาทีที่ 39 เกมสนุกอยู่ฝั่งเดียว นกนางนวล บินสูงอีกหนเมื่อ เปร์บิส เอสตูปินญาน ได้บอลทางฝั่งซ้ายแล้วโยนมาเสาสอง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าจอมเก๋าโขกลงพื้นเสาแรกเข้าประตูไป ทำให้หมดครึ่งแรก ไบรท์ตัน นำห่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0

 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เจ้าบ้านสุดโหดเหมือนไปโกรธใครมากระหน่ำประตูที่ห้าอย่างรวดเร็ว คราวนี้เป็นผลงานประตูที่สองของ แดนนี่ เวลเบ็ค เมื่อเก็บบอลได้บริเวณหัวกะโหลกริมเส้นเขตโทษก่อนซัดไกลปั่นไซส์เสียบเสาสองสุดสวย ไบรท์ตัน หนีไกล 5-0

 

นาทีที่ 66 ไบรท์ตัน มาทำประตูที่ 6 จนได้ จากผลงานของ เดนิส อุนดาฟ ไบรท์ตัน ทิ้งห่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน 6-0

 

จบเกม ไบรท์ตัน ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 6-0 ยึดอันดับ 8 เหนียวแน่นจาก 52 คะแนน ส่วน วูลฟ์ส์ ยังอยู่ในอันดับ 13

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube