fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มิย่า” สบายใจคบ “อชิ” อยู่ในสายตาพ่อแม่ ชมฝ่ายชายน่ารัก อบอุ่น

Featured Image
มิย่าสบายใจคบอชิอยู่ในสายตาพ่อแม่ ชมฝ่ายชายน่ารัก อบอุ่น

 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนๆฟินหนักมาก สำหรับสาวมิย่า พิชชา ทองเจือลูกสาวคนสวยของพีท ทองเจือและ หนุ่มอชิ อชิรวัตรต์ลูกชายของฟลุค เกริกพลแถมงานนี้ทั้งสองครอบครัวก็เปิดไฟเขียว แฮปปี้กันทั้งสองครอบครัว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวมิย่าเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ก็โอคค่ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่รู่จักกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ครั้งแรกค่ะ ก็จะเป็นวันสำคัญ วันเกิด วันครบรอบ แต่จะไปเป็นกลุ่มใหญ่มากกว่าค่ะ พี่อชิเขาดูแลดีค่ะ ตอนนี้สบายใจค่ะ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเคอยู่แล้วค่ะ

วันนั้นเป็นวันเปิดตัว คุณพ่อเขาก็เลยไปด้วย ก็เลยไปด้วยกัน เปิดตัวไหม เป็นการถ่ายรูปมากกว่าค่ะ ก็มีหลายคนค่ะ

ครอบครัวไฟเขียวก็ดีใจค่ะ ชินไหมคนจับตามอง ชินแล้วค่ะ ก็โอเค แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปข้างนอกเยอะ เพราะหนูเพิ่งหลับมาจากเกาหลีด้วย

คบกันอยู่ในสายตาพ่อแม่ สำหรับหนูสบายใจค่ะ เพราะหนูบอกคุณพ่อ คุณแม่ทุกอย่างค่ะ เขาก็จะสบายใจไปด้วย คุณพ่อก็เป็นห่วง แต่เราก็จะคอยบอกเขาว่าอยากลองอะไรใหม่ๆ เป็นตามช่วงอายุค่ะ ไม่เชิงปรึกษา แต่เป็นการบอกเล่า คุณพ่อเขาก็จะคอยสอนค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะคุยกับคุณแม่ค่ะ เพราะคุณพ่อถ่ายละครอาจจะไม่ค่อยได้เจอค่ะ

พี่อชิเขาไม่ได้เป็นคนนิ่ง แรกๆที่เจอก็ไม่ได้พูดเยอะ เขาเป็นคนหน้านิ่ง แต่พอได้รู้จักเขาไม่ได้เป็นคนนิ่ง เป็นคนตลก สดใสร่าเริงอบอุ่นค่ะ อยู่ด้วยแล้วมีความสุขค่ะ

ที่ลงรูปคู่ในไอจีสตอรี่แล้วลบ อันนั้นเป็นเพื่อนหนูที่ถ่าย แกล้งกันกันเพื่อน แต่ลบไปแล้ว คนแคปทันก็แอบตกใจ ยังไม่ถึงวิเลย คนจับจ้องก็รู้สึกเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ใช่เรื่องที่ต้องอาย แต่หนูกับพี่ชิเป็นคนที่หฃาสคนรู้จักเท่านั้นเอง ก็ยังเป็นคนที่สนิทกันค่ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube