fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เมญ่า ควงสามี ชาบิ เผยเส้นทางรัก 2 ปีกว่า จากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน 

Featured Image
เมญ่า นนทวรรณ ควงสามี ชาบิ เผยเส้นทางรัก 2 ปีกว่า จากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน พร้อมแซว หนิง ปณิตา กลางรายการผัวที่ดีคือผัวใหม่!

 

คุณแม่สุดแซบเมญ่านนทวรรณควงสามีชาบิชาวฮังการีและลูกชายน้องเบลินเปิดใจครั้งแรกหลังจากงานแต่งงานที่เพิ่งผ่านมาเผยเส้นทางความรักกว่า 2 ปีจากเพื่อนเลื่อนสู่แฟนย้อนเล่าเข็ดกับความรักจนเกือบจะไม่ได้คบหากันแล้วแต่มีอะไรที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันได้ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีธัญญ่าธัญเรศหนิงปณิตาและอาจารย์เป็นหนึ่งดำเนินรายการ

แต่งงานอีกครั้ง?

เมญ่า : วันนั้นรู้สึกคอมพลีทเราอยากจะแต่งริมหาดมาตั้งแต่แรกแต่ตอนนั้นมันทำไม่ได้แต่ในใจลึกเราคิดว่าไม่เป็นไรไว้งาน 2 ก็ได้พูดเล่นๆไม่คิดว่าวันนึงจะได้ทำจริงๆ

กลับไปแต่งที่เมืองนอกอีกครั้ง?

เมญ่า : ค่ะเป็นเวดดิ้งปาร์ตี้ที่สเปนทางครอบครัวเดินทางมาที่นี่ทั้งหมดก็ค่อนข้างยากประมาณช่วงมิถุนายน

จดทะเบียนเรียบร้อย?

เมญ่า : รอไปจดที่สเปนค่ะเพราะมันจะได้ง่ายเวลาเดินทางจะได้ง่าย

สามีอายุห่างกี่ปี?

เมญ่า : ตอนแรกกะหาคนใหม่อายุน้อยๆไม่รู้เป็นไงได้มาอายุเยอะกว่าคนเก่าอีกห่างกัน 20 ปีก่อนหน้านี้เรารู้สึกว่าเป็นความรักต้องกการครอบครัวก็จริงมาถึงวันนึงเรารู้สึกว่าไม่รู้จะทนไปทำไมมันไปกันไม่ได้เลือกเดินหน้ามูฟออนดีกว่าที่ผ่านมาลูกค่อยๆปรับของเค้าเองการมีรักครั้งใหม่คือเติมเต็มให้ลูกด้วยนอกจากเติมเต็มที่เรา

รักครั้งนี้เริ่มต้นจากที่ไหน?

เมญ่า : ตอนนั้นไปอยู่สเปนไม่ค่อยมีเพื่อนค่อนข้างโดดเดี่ยวเราอยากหาเพื่อนมีกลุ่มเฟสบุ๊คเฟสจะมีชาวต่างชาติที่ย้านเข้ามาเราก็คุยหลายๆคนมาเจอกันเจอกันครั้งแรกก็บอกเค้าเลยมีลูกมีครอบครัวช่วงนั้นเจออะไรเยอะมากก็ไปร้องไห้ใส่เค้าเหมือนเค้าบอกพูดมาเถอะอะไรก็ได้เค้ารับฟังพอพูดหมดเหมือนเอาภูเขาออกจากอกเพราะเราคุยกับใครไม่ได้แต่หนูไม่ได้บอกว่าหนูเป็นใครถามเค้าว่าที่เห็นเราร้องไห้รู้สึกอะไรทำไมอยากมาเจอต่อยังเป็นเพ่อนกันต่อได้เพราะเรากลัวเค้าหนีเค้าบอกว่าเราต้องการคนช่วยถ้าไม่ช่วยรับฟังเค้าก็หานักบำบัดที่เป็นเพื่อนของเค้ามาให้ซึ่งช่วยได้ค่อนข้างเยอะ

บอกเค้าตอนไหนว่าเป็นนางงาม?

เมญ่า : หนูมีอินสตราแกรมไพรเวทด้วยมีออฟฟิเชียลด้วยพอเค้าเริ่มเห็นเค้าบอกทำไมไม่เหมือนคนอื่นเข้าถึงง่ายเค้าเลยงงว่าใช่หรอเค้ากลับไปย้อนดูมิสเวิร์ลและเค้าบอกไม่เข้าใจทำไมเราไม่ได้ในความรู้สึกที่เค้าเห็นเราเค้าเหมือนชมเราสวยไปหมดเพราะก่อนหน้านี้เราสูญเสียความมั่นใจเรามองตัวเองก็ไม่สวยพอเค้าเริ่มมามันเหมือนรีสตาร์ททุกอย่างตอนแรกคิดว่าผู้ชายตอแหล 2 ปีกว่าก็ยังเหมือนเดิมเค้ามีความโรแมนติก

คุณพ่อคุณแม่ปลื้มมาก?

เมญ่า : ผู้ชายคนไหนมาจีบต้องหนีผู้ชายกลัวคนนี้งงอยู่ดีๆชอบเฉยเลยพาไปทำโน่นทำนี่ด้วยกันเค้ามีหลายๆอย่างของทุกคนที่หนูเคยคบเพอร์เฟคในคนเดียว

ลูกสนิทกับสามี?

เมญ่า : ติดค่ะติดมากติดแบบที่หนูฝากเค้าได้เค้าอยู่กับเหมือนพ่อลูกก่อนหน้านี้เค้าเรียกชื่อเฉยๆแต่ตอนนี้เค้าเรียกของเค้าเองชาบิเด็ดดี้แล้วหนูไม่ได้สอนนะหนูก็น่ารักจังเลยเค้าเห็นของเค้าเองคนนี้สำหรับเค้าเบลินเหมือนลูกแท้ๆของเค้า

ลูกเรียกเอง?

เมญ่า : ใช่ค่ะหนูไม่อยากไปสอนเค้าไม่อยากให้เค้ารู้สึกว่ามีใครสักคนมาแทนพ่อเค้าให้เค้าเรียนรู้ของเค้าเองอยากจะเรียกของเค้าเอง

กว่าจะตัดสินใจแต่งเค้าขอหลายรอบมาก?

เมญ่า : เค้าพูดอยู่บ่อยๆอยากใช้ชีวิตไปด้วยกันตลอดแต่ในความรู้สึกเราเราเองเจอมรสุมหนักมาหลายปีพอถึงเวลาต้องตัดสินใจถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตอีกอย่างคือลูกประเด็นหลักเพื่อลูกด้วยลูกแฮปปี้มากที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าชาบิเป็นเหมือนพ่ออีกคนให้ลุกได้เราเห็นหลายๆอย่างเลยรู้สึกว่าคนนี้แหละ

ดีใจเห็นน้องมีความสุขกับชีวิตในการแต่งงานรอบใหม่?

เมญ่า : (หันหน้าไปหาหนิงไม่ยากพี่ผัวที่ดีคือผัวใหม่อันนี้บอกไปถึงทุกคนนะคะผัวที่ดีคือผัวใหม่ค่ะ

หนิง : (หัวเราะชั้นยังไม่อยากหาผัวใหม่เพราะชั้นยังจัดการเรื่องเก่าไม่หมดชั้นเข็ดกับความรักแล้วค่ะ

เมญ่า : แม่รีบจัดการแล้วมูฟออนดูน้องก่อนแล้วแม่ยังแซ่บขนาดนี้

หนิง : พี่ขอขอบคุณสำหรับรอยยิ้มนี้ที่ทำให้พี่ขำมาอย่างเต็มๆในรอบหลายเดือน

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์เมญ่านนทวรรณ

https://youtu.be/lEDDEY8vybQ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube