fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว แฮปปี้เลือกเดินออกมา ไร้มือที่3

Featured Image

 

 

“แมท ภีรนีย์” รับเลิก “สงกรานต์” แล้ว แฮปปี้เลือกเดินออกมา ไร้มือที่3

เรียกว่ายังเป็นกระแสที่หลายคนจับตามองอยู่ขณะนี้สำหรับปมรักร้าวของนักแสดงสาว”แมท ภีรนีย์”กับไฮโซหนุ่ม”สงกรานต์ เตชะณรงค์”ที่ชาวเน็ตต่างคาดเดาว่าทั้งคู่ได้เลิกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่อจากมีข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มสงกรานต์ควงสาวใหม่ไปซื้อน้ำเต้าหู้ หรือจะเป็นโพสต์ที่สาวแมทขอเพลงอยากเจอคนจริงใจและยังเผยต่อว่าอกหัก ล่าสุดสาวแมท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรก

“สถานะความสัมพันธ์กับสงกรานต์ตอนนี้เลิกแล้ว ขอเล่ารายละเอียดคราวๆหวั่นประเด็นเรื่องไม่จริงจะถูกเผยแพร่ เผยตนเดินออกมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ซึ่งเราพยายามกันทั้งสองฝ่ายแล้ว มีการเคลียร์กันแต่มันก็จบไม่ลง ทางด้านคุณพ่อสงกรานต์ก็พยายามเข้ามาช่วยเคลียร์ให้ไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น แจงก่อนเลิกไม่กังวลในเรื่องตัดสินใจมองว่าเป็นความสุขของเรา ยอมรับมันไม่ใช่เรื่องง่าย ส่วนตัวไม่เสียใจและไม่เสียดายในคววมสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะพี่สงกรานต์ยังเป็นฮีโร่ในใจตนตลอด ลั่นสภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรงดี

ส่วนร้านไอติมก็ไม่ได้ทำแล้ว ส่งต่อให้คนอื่นทำแล้ว

ส่วนแคปชั่นอยากเกิด ก็เปิดมา เป็นข้อความแค่แซวเล่น ไม่ได้มีอะไร เพราะตนชอบเขียนแคปชั่นกวนๆอยู่แล้ว ยันไม่ได้เกี่ยวกับมือที่3 ยอมรับที่ขอเพลงเกี่ยวกับอกหัก โยงปมเลิก เพราะเป็นคนชอบแซวตัวเองเนื่องจากตนเป็นคนสนุก สนาน ส่วนตัวเห็นข่าวข่าวผู้หญิงที่ถูกโยงมือที่3 โบ๊ยถามฝ่ายชายเองว่าใช่ไหม

แจงไปเที่ยวต่างประเทศอยากจะไปเยี่ยมคุณพ่อไม่ได้เกี่ยวกับพักใจอะไร เนื่องจากจะเปิดกล้องแล้วกลัวไม่ได้ไปเยี่ยมท่าน ส่วนความรักครั้งใหม่ก็แอบกลัวจะเรื่มต้นไหม แต่ไม่เข็ด ตอนนี้ก็โอเพ่น ทางด้านคอมเมนต์คอมเมนต์ซ้ำเติม ก็เฉยๆ แต่คอมเมนต์ให้กำลังใจก็ขอบคุณ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube