fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 27 เม.ย. 2566

หนุ่มเตือนภัย ทีมซอยจุ๊เลิฟเวอร์

          กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เตือนภัยประสบการณ์ทานอาหารดิบ โดยระบุ “อวสานคนชอบกินดิบ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ความยาวเกือบ 3 เมตร” พร้อมกับโพสต์ภาพรูปพยาธิตัวตืดที่ขดเป็นตัวยาว พร้อมเตือนภัยให้ระมัดระวังและทานของที่ปรุงสุกเพื่อสุขอนามัยที่ดี

 

‘พิธา’กางหลักฐานปมดราม่างานศพพ่อ

          นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกฯก้าวไกล โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรม เหตุการณ์ช่วงงานศพพ่อตนเองที่กลายเป็นดราม่าเมื่อวานที่ผ่านมา โดยยืนยันที่สัมภาษณ์กับสุรยุทธและแหม่มสุริวิภาเป็นข้อมูลเดียวกัน ส่วนที่เคลมว่าเป็นเพื่อนพ่อและพบตนในวันแรกของงานศพน่าจะจำผิด เพราะตนบินจากสหรัฐฯ ถึงไทย 21 ก.ย. และโดนกักตัวต่ออีก 5-6 ชม. แต่งานศพเร่ิมตั้งแต่วันที่ 18 แล้ว

 

พบประวัติ‘แอม’เคยรักษาจิตเวช

          นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผยถึงอาการป่วยของ นางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาหมายจับ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ระบุมีอาการเครียดวิตกกังวล-ความดันสูง ตรวจสอบเพิ่มเติมพบประวัติเคยเข้ารับการรักษาโรคทางจิตเวช ที่สถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์เมื่อ 5 ปีก่อน แต่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่องมา 2 ปี จึงเตรียมส่งจิตแพทย์ประกบในช่วงแรกก่อนเพื่อตรวจดูอาการว่าป่วยอยู่ในขั้นไหน

 

ดราม่าเลือกตั้งล่วงหน้า ข้อมูลก้าวไกลถูกสลับ

          แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ จากผู้ลงสมัครเลือกตั้งพรรคก้าวไกล โพสต์ทวิตเตอร์พร้อมกับภาพเอกสารแนะนำตัวผู้สมัครเขต 9 กรุงเทพฯ ที่ส่งไปยังสหรัฐอเมริกาที่ผิดไปจากความเป็นจริง โดยชื่อของตนถูกย้ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ จึงออกมาตั้งคำถามถึงหน่วยงาน กกต. อีกครั้งว่าจงใจทำให้สับสนหรือไม่ และหวังว่าการเลือกตั้งจะโปร่งใส ยุติธรรมอย่างที่ควรเป็น

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube