fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นุ๊ก สุทธิดา ควง โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนซี๊ 35 ปี เล่าวีกรรมสุดแสบ ร่วมมือกันหลอกผู้ชาย!

Featured Image
นุ๊ก สุทธิดา ควง โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนซี๊มา 35 ปี พร้อมเล่าวีกรรมสุดแสบของทั้งคู่ ร่วมมือกันหลอกผู้ชาย!

 

นุ๊ก สุทธิดา ควงเพื่อนซี๊ โก้ ธีรศักดิ์ เผยความสนิทกว่า 35 ปี จุดเริ่มต้นไม่ชอบขี้หน้ากัน แต่จะมาเปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนไม่รู้มาก่อนว่าเพื่อนรักคู่นี้ เคยร่วมสร้างวีรกรรมหลอกผู้ชายมาแล้ว พร้อมดูแลไม่ห่างหลังนุ๊กป่วยเป็นโรคมะเร็ง เปิดใจหลังเคลียร์ใจปลดล็อคกับเพื่อนสนิท แหม่ม วิชุดา  ที่ไม่ได้คุยกับโก้มานาน 15 ปี ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และเบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

คบกันมา 35 ปี?

นุ๊ก : ตั้งแต่อายุ 12 เป็นเพื่อนกันที่โรงเรียน ตอนเด็กๆเราเข้าไปโรงเรียนปุ๊ปนางโดนรับจ้าง

โก้ : เพื่อบอกให้ไปช่วยจัดการนุ๊กเค้าที เราก็ไปด่านาง ไม่ได้เป็นเงิน แต่ได้เป็นคำชื่นชม หมั่นไส้นางไง นางสวย นางโดดเด่น นางทำให้คนมองข้ามกลุ่มพวกเรา ด่าร้องไห้

นุ๊ก : เค้าด่าตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็นไม่รองได้ยังไง เดินตามด่า พอพักปุ๊ปมันมาอีกแล้ว

โก้ : พอหลังๆเราเริ่มรู้แล้วว่านางไม่ได้เป็นแบบนั้น ว่านางดูหยิ่งดูเชิ่ด หลังจากนั้นสนิทกัน มีโก้ที่ไหนมีนุ๊กที่นั่น

ตัดสายสะดือให้โก้เข้าวงการบันเทิง?

นุ๊ก : เราเข้าวงการบันเทิงมาก่อน โก้มาบอกพี่สาวเอาใบสมัครไปส่งเข้าประกวดแล้วเขารอบ ต้องมาคิดเพลงโชว์ ซ้อทเต้นกันเป็นเดือนเพื่อให้แข็ง ยุคนั้นไม่ได้ต้องแมน

โก้ : เค้าเป็นคนเทรนด์มาเราต้องทำตัวยังไง เราก็ชนะเลิศได้ที่ 1 มรรางวัลขวัญใจสื่อมวลชนด้วย นุ๊กวิ่งหานักข่าวบอกเพื่อนหนูๆ เค้าจะคอยแนะนำว่าควรพูดแบบไหนๆ

เป็นคนหลอกที่บ้านโก้ว่านุ๊กเป็นแฟน?

นุ๊ก : บ้านคนจีนอยู่ข้างนอกคือเพื่อนสาว อยู่ใบ้านคือแฟนเค้า

โก้ : ที่บ้านเป็นร้ายอาหารด้วย นางก็ไปเป็นเหมือนลูกสะใภ้ในอนาคตด้วย ช่วยเสิร์ฟก๋วยเตี๊ยว ตอนนี้พ่อแม่ยังถามอยู่เลยจะมีเมียมั้ย ตอนเด็กๆเคยสัญญากันถ้าเราไม่มีใครตอนสุดท้ายเลยมาแต่งงานกัน พอสัญญาได้ไม่นานนางก็แต่งงานเลย

สมัยก่อนมีหนุ่มมีจีบนุ๊กเยอะมาก แต่สุดท้ายพี่ดก้ได้ไปรับประทาน?

โก้ : คนที่มาจีบนุ๊กเค้าจะรู้ว่าต้องเข้าหาเพื่อน เราต้องตรวจก่อน

นุ๊ก : บางทีวัยซ่าเราไปเที่ยว เราเต้นเหมือนเมาแต่ไม่ได้เมา  พอเราขึ้นรถจะกลับบ้านบอกให้ตามมานะ ขอขึ้นรถปุ๊ปเราปรับเบาะลง เปิดประตูลงจากรถ ผู้ชายก็ขับรถตามก้ไป

โก้ : ส่วนใหญ่เค้าไม่ให้เสียโอกาส ไหนๆก็เสียค่าน้ำมันมาแล้ว ก็ตามน้ำไปแล้วกัน นุ๊กเป็นตัวล่อที่ดีมาก

หนุ่มๆที่เข้ามาไม่ได้เป็นจริงจัง?

โก้ : ไม่ได้สำคัญเท่ารสนิยมนุ๊ก เพราะเค้าไม่ได้ชอบคนหน้าตาดี เค้าชอบคนอ้วนๆแปลกๆ เราก็ดีแล้วๆ ที่แกชอบอ่ะดีตัดคู่แข่งไปเลย

นุ๊ก : คนละเทสกันเลย โก้เค้าจะชอบหล่อๆ

โก้ : นุ๊กก็ช่วยตรวจให้เราเหมือนกัน เวลามีใครที่จะให้ดูตัว เค้าจะบอกคนนี้โอเคดี ผ่าน ทุกคนที่นุ๊กคอนเฟิร์มมิจฉาชีพหมดเลย

นุ๊ก : บอกว่าดี ไม่ได้บอกให้โอน

มีโอนรถด้วย?

นุ๊ก : ก่อนหน้านี้ ผู้ชายคนนี้เค้ารักฉัน คุยยาวเค้าซื้อไอโฟนให้ พอสักพักโทรมาบอกช่วยด้วย ไปเซนต์ซื้อรถให้ผู้ชายรถพอร์ช

โก้ : เค้าซื้อแหวนวงเล็กๆให้ด้วย ตอนนั้นมันมีความรู้สึกเลยว่าอยากแต่งงานมันเป็นอย่างนี้นี่เอง รักมันมีอยู่จริง  คิดว่าได้แต่งแน่ๆ ตอนนั้น รถก็ให้เพื่อนกับทนายช่วยกันเคลียร์ ก็อยู่กับตัวเองมากขึ้นมีสติมากขึ้น

นุ๊กมาปรึกษาความรักบ้างมั้ย?

โก้ : วัยรุ่นเค้ามาปรึกษา แต่ช่วงแต่งงานเค้าหายไปเลย 5 ปีออกไปจากวงการบันเทิงเลย ไปเจอทีต้องกึ่งทำจดหมายขออนุญาติเข้าพบ ปรึกษากันมาเรื่อยๆ จนเลิกรามีปัญหาครอบครัวก็ได้มาเจอกัน บุญคุณต้องทดแทน ต้องกลับเข้าวงการบันเทิงแล้ว วันนั้นแกพาชั้นเข้า วันนี้ชั้นพาแกกลับมา เค้ามีคุณภาพอยู่แล้วก็กลับมาเจิดจรัสได้อีกครั้งนึง บางทีก็เอาเราไปเล่นด้วย เหมือนเกื้อกูลกัน ตั้งแต่คบกันมาไม่มีเรื่องยิมเงินกันเลย แต่โดนโกงบ่อยเพราะคนนั้นหน้าตาดี

นุ๊กเป็นกาวใจให้โก้กับแหม่ม วิชุดา ได้กลับมาคุยกัน?

นุ๊ก :  ไม่ถึงกับเป็นกาวใจ เค้ามาคอนเสิร์ตเราด้วยกันมาเจอกัน เค้าเหมือนพร้อมจะดีกันอยู่แล้ว

โก้ : แต่ก่อนสนิทกันมาก 3 คน มีช่วงนึงเราหายกันไปร่วม 15 ปี งอนกันเรื่องนิดเดียว เลือกที่จะไม่คุยกัน เราจะให้เค้าขึ้นเป็นพิธีกรแล้วเค้าไม่พร้อม แค่นี้แหละ นิดเดียว นุ๊กแบบโอกาสดีแล้วนัดมากินข้าวกัน เวลามันสั้นสำหรับคนเรา ถ้าให้อภัยกันได้คนละครึ่งทาง มันเป็นมิตรภาพดีๆ ปมในใจเราก็ดีขึ้น

15 ปีที่ผ่านมาพยายาม?

นุ๊ก : เพิ่งจะดีกันเอง พูดจนเค้าบอกให้หยุดพูดชื่อนี้ ลึกๆเค้าไม่ได้โกรธหรอกรออีกฝั่งมาง้อ อีกฝั่งก็ไม่มาง้อเค้าก็ผิดคาด จนเค้ายื่นคำขาดนุ๊กต้องเลือกแล้ว แหม่มก็ไม่มาง้อ

โก้ : วันนี้ก็ดีใจ เสียดายคนดีๆที่เราทำะไรมาด้วยกันเป็น 10 ปีเหมือนกัน พอดีกันก็คลายปมในใจ เพราะมันแค่นิดเดียว 15 ปีหายไปเลย เราเสียโอกาส

อยากบอกอะไร?

โก้ : แหม่มเป็นคนน่ารักมีความสามารถ เราคบกันมานาน วันนี้เป็นโอกาสดี เป็นเรื่องราวดีๆ

อัพเดตเรื่องข้างบ้าน?

โก้ : รอบบนี้เป็นเหมือนน้ำปัสสาวะผสมอุจจาระ ตั้งแต่พฤศจิกาปีที่แล้ว สาดน้ำกรดลงมาโดนพนักงานเรา มีการส่งเสียง เอามีดออกมาฟันต้นไม้ เอาหินเขวี้ยงคน ไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่เค้าเป็นมานานแล้ว ตรงนี้เป็นออฟฟิศด้วยเราอยู่มาประมาณ 20 ปี ทุกคนต้องถอย เค้ามีทั้งหมด 4 คน คุณแม่ 1 ลูกชาย 1 ลูกสาว 2 การกระทำไม่ใช่เฉพาะผู้ชาย ผู้หญิงก็ทำ แจ้งความไปนานแล้ว เราทนมาตลอด เห็นเค้าบอกเปลี่ยนผุ้กำกับใหม่ ก็หวังพึ่งมาจะเป็นยังไง เครียดนะ เป็นคนพิเศษกันหมดทั้งบ้าน

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ นุ๊ก สุทธิดา – โก้ ธีรศักดิ์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube