fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.รวบ“เจฟกระท่อมซิ่ง”ก่อคดีอุจฉกรรจ์นับไม่ถ้วน

Featured Image
กองปราบรวบ เจฟกระท่อมซิ่ง สายโหดก่อคดีอุจฉกรรจ์นับไม่ถ้วน จ้างวานฆ่า – ค้ายาเสพติด – วางเพลิงเผาทรัพย์นักการเมืองท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายอดิเรก หรือ เจฟกระท่อมซิ่ง (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี จำนวน 3 หมาย ประกอบด้วย ข้อหา

  • ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น
  • เป็นผู้ใช้ จ้าง วาน หรือด้วยวิธีอื่นใด ให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
  • ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
  • ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย
  • ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

โดยจับกุมได้ที่ บริเวณริม ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.พ.60 นายสรายุทธ (ผู้ต้องหาในคดีฆ่า ถูกจับกุมดำเนินคดีแล้ว) ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามรถจักรยานยนต์ของนายกฤษฎา (ผู้เสียชีวิต) ขณะกำลังขับไปรับลูกที่โรงเรียน เมื่อถึงบริเวณจุดกลับรถ หน้าศูนย์การทหารปืนใหญ่ ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี นายสรายุทธ ได้สบโอกาสใช้อาวุธปืนสั้น ยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังนายกฤษฎา 3 นัด เป็นเหตุให้นายกฤษฎาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสืบสวน ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสรายุทธ ผู้ก่อเหตุ จึงทราบว่านายอดิเรก หรือ เจฟ เป็นผู้จ้างวานด้วยเงินจำนวน 80,000 บาท เนื่องจากมีความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจมืด กระทั่งชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพดูแลตลาด ในเขต อ.เมือง จ.สระบุรี และพักอาศัยอยู่บริเวณ ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว จึงเดินทางไปตรวจสอบและเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเข้าจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดย้อนหลัง ยังพบว่า นายอดิเรก เคยได้ร่วมกับพวกก่อเหตุวางเพลิงรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ของนาย “น” นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังในจังหวัดลพบุรี นอกจากนี้นายอดิเรก ยังเป็นหัวหน้าแก๊งกระท่อมซิ่ง เครือข่ายค้ายาเสพติดชื่อดังในจังหวัดลพบุรีและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง และทั้ง 2 คดี ดังกล่าว นายอดิเรก ยังไม่เคยถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีแต่อย่างใด

จากการสอบถามในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธในข้อหา “ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น” และ ข้อหา “เป็นผู้ใช้ จ้าง วาน หรือด้วยวิธีอื่นใด ให้ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” แต่ให้การรับสารภาพ ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube