fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 26 เม.ย. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

สรุปประเด็นข่าวทั่วไทย ประจำวันที่ 26 เม.ย. 2566

นัท นิสามณี พูดคำว่าระเบิดในสนามบิน

          กลายเป็นประเด็นดราม่าในโซเชียล เมื่อมีการแชร์คลิปของ นัท นิสามณี ที่พยายามพูดว่า “อยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด” กลางสนามบิน แม้ถูกเพื่อนในคลิปเตือนอย่างจริงจังว่าห้ามพูดคำว่า “ระเบิด” ในสนามบินตามกฎ ทำให้คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมจนถูกลบไป

 

ผู้สมัครพรรคไทยสร้างไทย เผาป้ายตัวเอง

          นายสมพร บุญคงมา ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรคไทยสร้างไทย จุดไฟเผาป้ายหาเสียงของตนเองจนเป็นรูโบ๋ โดยต้องการทำเพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ พร้อมเหตุผลว่าอึดอัดใจที่ทำงานกับพรรคไทยสร้างไทยมา 1 ปีเต็มที่เคยรับปากจะดูแลค่าใช้จ่ายตามที่ กกต. กำหนด แต่ตนกลับได้รับเงินแค่ 3.5 แสนบาท ระบุถ้าเลือกตั้งเสร็จวันไหน จะลาออกทันที

 

แฉพฤติกรรมครู ทำตัวแย่กลางรีสอร์ท

          ในโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจากเพจเฟซบุ๊กของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี กับกรณีถูกกลุ่มลูกค้าที่เป็นคณะครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าจองห้องและยกเลิกห้องบางส่วนแต่ไม่ยอมคืนกุญแจห้อง พร้อมกับลากฟูกจากห้องดังกล่าวออกมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจนของในห้องหายหลายอย่าง พอทวงถามก็ยอมรับไม่ขอรับผิดชอบ ทำให้มีหลายคนเข้ามาวิจารณ์จนเป็นดราม่าในวันนี้

 

หามตัวแอมส่งรพ. หลังเครียดหนัก

          ตำรวจกองปราบปรามประสานรพ.รับตัว นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ผู้ต้องหาคดี ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบมีอาการเครียดจนความดันขึ้นอย่างหนัก หลังจากโดนสอบเครียด 6 ชม. โดยลูกความยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตเนื่องจากกลัวส่งผลกระทบถึงลูกในท้อง พร้อมจัดกำลังติดตามดูแลตลอด 24 ชม.

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube