fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

บขส.ปรับตารางเดินรถใหม่,ชวนใช้สิทธิ์เราชนะ

Featured Image
บขส. ปรับตารางการเดินรถ รองรับความต้องการของประชาชน พร้อมเชิญชวนใช้สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และ “เราชนะ”

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า บขส. ได้พิจารณาเปิดการเดินรถเพิ่มเติม เพื่อสอดคล้องกับแนวทางการผ่อนปรนมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) ของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการในปัจจุบันที่เพิ่มขึ้น

โดยเส้นทางภาคเหนือ เปิดให้บริการ 21 เส้นทาง เริ่มปรับตารางเดินรถตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2564

เส้นทางเดินรถภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก เปิดให้บริการ 21 เส้นทาง เริ่มปรับตารางเดินรถตั้งแต่วันนี้ (3 มี.ค.64) เป็นต้นไป และ บขส. จะเปิดให้บริการเส้นทางกรุงเทพฯ (เอกมัย) – แหลมงอบ (ท่าเรือเซนเตอร์พอยท์) โดยรถโดยสารจะเข้ารับผู้โดยสารที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แล้วเข้า บขส. จันทบุรี สุดเส้นทางที่แหลมงอบ ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย

เส้นทางภาคใต้ เปิดให้บริการ 15 เส้นทาง เริ่มปรับตารางเดินรถตั้งแต่วันนี้ (3 มี.ค.64) เป็นต้นไป

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. สามารถใช้สิทธิโครงการ “เราชนะ” ชำระค่าโดยสารรถโดยสาร บขส. ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เช่นเดียวกับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถใช้สิทธิ์เดินทางกับรถโดยสาร บขส. ได้ภายในวงเงิน 500 บาทต่อเดือน และผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยังสามารถใช้สิทธิ์ ได้พร้อมกันทั้ง 2 สิทธิ์ แต่ต้องแจ้งพนักงานจำหน่ายตั๋วก่อนซื้อตั๋วโดยสาร และหากเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่เพียงพอสามารถใช้เงินจากโครงการ “เราชนะ” ชำระค่าโดยสารได้อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube