fbpx
Home
|
ข่าว

เรือ รัว หมาป่า 4-1 นำจ่าฝูงห่าง15 แต้ม

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ยอมสะดุดง่ายๆเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน  4-1 กวาดชัยต่อเนื่อง 21 เกมรวดและนำจ่าฝูงห่างถึง 15 แต้ม

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของตาราง เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน อันดับ 12 ของตาราง

ฝั่ง เรือใบสีฟ้า เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 4-3-3 วาง ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านหมาป่า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 3-4-2-1 มี อดามา ตราโอเร เป็นหน้าเป้า และใช้ เปโดร เนโต้ จับคู่กับ เนลสัน เซเมโด้ คอยทำเกม

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกนาทีที่ 15 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ ผู้เล่นวูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งกลัง นาทีที่ 61 วูล์ฟแฮมป์ตัน ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก คอเนอร์ โคอาดี แต่ทว่านาทีที่ 80 แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก กาเบรียล เฆซุส

ถึงนาทีที่ 90 แมนฯ ซิตี้ นำห่างเป็น 3-1 จาก ริยาด มาห์เรซ ก่อนที่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 แมนฯ ซิตี้ จะหนีไปไกลเป็น 4-1 จาก กาเบรียล เฆซุส

จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 ไปเป็น 15 คะแนน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube