fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์” แต่งตั้งเซ็นโตซ่าเป็นพันธมิตรดูแลการเปิดตัวแบรนด์ในเอเชีย

Featured Image

แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ แบรนด์สื่อรายใหญ่ระดับโลก มุ่งขยายธุรกิจในเอเชียภายใต้ชื่อ แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ เอเชีย (Family Traveller Asia) โดยมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มครอบครัวในสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ และได้มอบหมายให้ “เซ็นโตซ่า” แหล่งพักผ่อนระดับชั้นนำของสิงคโปร์เป็นพันธมิตรเพื่อดูแลการเปิดตัวแฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ ในเอเชีย 

แอนดรูว์ เดนต์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทอาคารัว เทค ลิมิเต็ด (Akaroa Tech Limited) กล่าวถึงความร่วมมือนี้ว่า ในขณะที่เราก้าวผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุด เราได้เห็นว่าการเดินทางเพื่อการพักผ่อน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่เน้นครอบครัวเป็นศูนย์กลางนั้น เป็นพลังขับเคลื่อนการฟื้นตัวในครั้งนี้

ในฐานะที่เซ็นโตซ่าเป็นพันธมิตรดูแลการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะมีการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมครอบครัว งานอีเวนต์ ตลอดจนถึงการเข้าพักโรงแรม

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับจุดหมายปลายทางที่ได้รับการยอมรับอย่างเซ็นโตซ่าสำหรับการเปิดตัวของเรา ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ดีที่สุดในด้านการท่องเที่ยวของครอบครัว เราคาดหวังว่าเอเชียจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตเร็วที่สุดของเราในทั่วโลก และตั้งตารอที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค เพื่อเพิ่มข้อเสนอสำหรับครอบครัวของพวกเขาไปยังกลุ่มเป้าหมายครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยของเรา” แอนดรูว์ เดนต์ กล่าว

นอกจากนี้ แฟมิลี่ ทราเวลเลอร์ ยังมีคอนเทนต์จากผู้ลงโฆษณาด้านการเดินทางและการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม สายการบิน เรือสำราญ สกีรีสอร์ตรายใหญ่ ๆ และอื่น ๆ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube