fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ฉางอันออโตโมบิลรุกตลาดต่างประเทศ พร้อมเผยโฉมรถพลังงานใหม่

Featured Image

บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล (Changan Automobile) ประกาศยุทธศาสตร์การทำธุรกิจในต่างประเทศ โปรแกรม แปซิฟิก (Program Pacific) โดยมีเป้าหมายที่จะเร่งการขยายธุรกิจในระดับโลก

ฉางอัน ออโตโมบิล ได้ร่วมงานมหกรรมยานยนต์เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันแนล ออโตโมทีฟ อินดัสทรี เอ็กซิบิชัน ประจำปี 2566 (2023 Shanghai International Automotive Industry Exhibition) ที่เซี่ยงไฮ้ และจัดแสดงรถพลังงานใหม่ ได้แก่ S7, SL03, UNI-V iDD, UNI-K iDD, Z6 iDD และ Lumin

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ โครงการหนึ่งแถบหนึ่งเส้นทาง (Belt and Road) ได้ทำให้บริษัทจีนเปิดกว้าง สร้างความร่วมมือ และดำเนินการพัฒนาที่เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย ขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนก็มีอิทธิพลไปทั่วโลก หลังจากการทุ่มเททำงานอย่างหนักมาเป็นเวลาหลายปี โดยจะเห็นได้ว่า บริษัทยานยนต์ชั้นนำของจีนมีความสามารถและความรับผิดชอบในฐานะที่เป็นผู้นำห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำในการสำรวจโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจและการเติบโต

นอกจากนั้น ฉางอัน ออโตโมบิล ยังได้นำเสนอรถต้นแบบ VIIA และ SDA ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทางเทคนิคและวิสัยทัศน์ของบริษัท ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการสร้างแบรนด์ยานยนต์ระดับโลก

ทั้งนี้ ปี 2566 ถือเป็นปีที่มีความสำคัญสำหรับฉางอัน ออโต ที่จะบรรลุเป้าหมายด้านการพัฒนาระดับโลก ปัจจุบัน ฉางอัน ออโต ซึ่งมีฐานอยู่ในประเทศจีนและกำลังขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยบริษัทได้เปิดกว้างมากขึ้นในการทำงานร่วมกับทุกฝ่าย และทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์ตราสัญลักษณ์จีน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube