fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” บอกเป็นสิทธิ์ “ชูวิทย์” ยื่นอุทธรณ์

Featured Image
“อนุทิน” บอกเป็นสิทธิ์ “ชูวิทย์” ยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลห้ามพูดเรื่องกัญชา ยันภูมิใจไทย ก็สงวนสิทธิ์ ดำเนินการตามกฎหมาย หากใครให้ร้ายพรรค ชี้กัญชาการแพทย์ ไปไกลแล้ว หยุดไม่ได้แล้ว

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะยื่นอุทธรณ์ คำสั่งศาลห้ามพูดเรื่องกัญชา และยืนยันว่า พูดแล้ว ต้องติดคุกก็จะพูด ว่า ก็เป็นสิทธิ์ตามสิทธิ์ที่ที่ท่านคิดว่ามีอยู่ในฐานะประชาชนคนไทย ส่วนสิทธิของพรรคภูมิใจไทย ก็มีอยู่ ที่ว่าถ้าใครก็ตาม มาว่ากล่าวให้ร้ายต่อพรรคภูมิใจไทย เราก็สงวนไว้ซึ่งสิทธิดำเนินการใดตามกฎหมายเพราะการว่ากล่าวให้ร้ายไม่ได้ทำให้พรรคภูมิใจไทยเสียหาย แต่ทำให้ประชาชนทั้งประเทศเสียหาย เนื่องจากนโยบายที่ดีๆ ของพรรคถูกเบี่ยงเบนออกไป และหากประชาชนเชื่อทางนั้น เขาก็จะไม่ได้นโยบายที่ดีๆ ของเรา เสียหายก็จะเกิดกับพี่น้องประชาชน

 

 

นายอนุทิน ยังยกตัวอย่างว่าเหมือนกับ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ถ้าไม่มาใช้ความรู้อันน้อยนิดออกมาต่อต้าน ออกมาว่ากล่าวให้ร้าย ใช้ความไม่เข้าใจ ใช้ความคิดของตัวเอง ออกมาพูดว่าเป็นโครงการที่ไม่ดี ทำให้คณะรัฐมนตรีต้องดึงออกไป แล้วสุดท้าย ทุกศาลที่พิพากษา 3-4 คดี ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ถูกต้องทั้งนั้นเลย จึงย้อนถามว่าแล้ววันนี้ใครเสียประโยชน์ ถ้าไม่มีผู้ที่ออกมาว่ากล่าวให้ร้ายอย่างคุณชูวิทย์แล้ว เดือนหน้าเซ็นสัญญาตอกเสาเข็ม พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร จะมีรถไฟฟ้าสีส้มใช้ นี่คือตัวอย่างที่ดีมากๆ

 

 

ให้พี่น้องประชาชนได้เห็นว่าเขาได้ทำลายโอกาสที่ประชาชน พึงจะได้จากรัฐบาล แต่ว่ามาทำให้เกิดความเข้าใจผิด ทั้งที่ลงนามในสัญญาไว้หมดแล้ว ทุกอย่างถูกต้องหมดแล้วมีคำพิพากษายืนยัน ก็ต้องให้พี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครพิจารณาและตัดสินว่าใครกันแน่ที่ทำร้ายความเจริญของประเทศไทย นายอนุทิน ยังยืนยันว่า ในส่วนของกัญชานั้นไม่มีใครต่อต้าน แต่คนที่ไม่หวังดีต่อประชาชนต่อต้าน เรื่องกัญชาการแพทย์ เศรษฐกิจสุขภาพไปไกลแล้วครับ หยุดไม่ได้แล้วครับ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube