fbpx
Home
|
ข่าว

กกท. ยันจ่ายแค่ 340,000 เป็นค่าธรรมเนียมซีเกมส์

Featured Image
กกท. ยืนยัน ซีเกมส์ 2023 จ่ายแค่ 340,000 บาท เป็นค่าธรรมเนียมเท่านั้น เตรียมประสานงาน ทีวีพูล ,ทีสปอร์ต ถ่ายทอดสด

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดของมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 ล่าสุด นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในฐานะหัวหน้า สำนักงานสหพันธ์ซีเกมส์ , เจริญ วรรธนะสิน รองประธานโอลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ประชุมหารือร่วมกับ วัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชา ที่ห้องประชุมชั้น 1 สำนักงานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนซ์

 

หลังการประชุมได้ข้อสรุปว่า เรื่องค่าลิขสิทธิ์การท่ายทอดสดซีเกมส์ 2023 ยืนยันจะไม่มีการเรียกเก็บ เนื่องจากมีหลายชาติตำนิ ส่วนชาติที่จ่ายไปแล้วทางกัมพูชาจะคืนให้ทั้งหมด แต่จะเก็บค่าธรรมเนียมปกติ

 

ขณะที่ ทาง กกท. ยืนยันว่า จะต้องจ่ายแค่ 10000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 340,000 บาท โดยประมาณ และเตรียมประสานงานกับ โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย หรือ ทีวีพูล มาร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่มีสถานีทีสปอร์ต 7 เป็นอีกช่องทางออกอากาศ ขนอกจากนี้ช่องทางบริการสื่อผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ โอทีที จะเป็นทางทรูวิชั่นส์ที่จะรับผิดชอบ ซึ่งในส่วนนี้จะมีการประชุมหารืออีกครั้งในวันที่ 10 เม.ย.นี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube