fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ๋ มิรา” แนะเคล็ด(ไม่)ลับ  ขายของยังไงให้ปัง ออเดอร์เข้ารัวๆ

Featured Image
เอ๋ มิรา” แนะเคล็ด(ไม่)ลับ  ขายของยังไงให้ปัง ออเดอร์เข้ารัวๆ

 

สำหรับชื่อ “เอ๋ มิรา” บอกได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สาวสวยสุดแซ่บ หลายคนจะรู้จัก #เอ๋มิรา จากข่าวที่มีเรื่องขึ้นดรงขึ้นศาลกับ ครูไพบูลย์ แสงเดือน แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า “เอ๋ มิรา” ก็มีอาชีพเป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วยเช่นกัน 

ซึ่ง “เอ๋ มิรา” สุดภูมิใจและรักในอาชีพนี้ แรกๆ ก็มีอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา เพราะในยุคนี้หลายคนต่างก็หันมาขายของออนไลน์กันเยอะมากขึ้น วันนี้เจ้าตัวขอมาเปิดเคล็ด (ไม่ลับแบบฉบับของ “เอ๋ มิรา” ถึงวิธีการที่ทำยังไงให้ออเดอร์เข้ารัวๆ 

แรกๆ ที่เอ๋ ได้มาขายของออนไลน์แบบเต็มตัว อยากจะบอกว่าท้อมากค่ะ เพราะขายได้ไม่ทะลุเป้า เรียกว่าขาดทุนตลอด จนเอ๋ เริ่มมองว่า ถ้าเราอยากขายของแล้วให้คนเชื่อ และมาอุดหนุนของเรา เราก็ต้องใช้เอง ทดลองสินค้าก่อน เพื่อที่เวลาพูดแล้ว ลูกค้าจะได้มั่นใจว่าเราลองใช้มาแล้วนะ ซึ่งเอ๋ว่ามันก็ได้ผลนะคะ เพราะพอเราได้ใช้เอง เวลาขายเราก็มีความมั่นใจในการขายมากยิ่งขึ้นว่าของที่เราขายนั้นได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไง เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นอีกทาง

และอีกหนึ่งเคล็ดลับ ที่เอ๋ เชื่อมั่นว่า แม่ค้าหลายท่านก็ต้องใช้เหมือนกัน นั่นก็คือการ มูเตลู เป็นการหาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ แล้วก็ขอพรให้ค้าขายได้แบบฉลุย ไม่ติดขัด สิ่งที่เอ๋ บูชาอยู่ก็คือ แผ่นทอง #นาคาเรียกทรัพย์ ที่ผ่านการเข้าพิธีมาแล้วนั่นเองค่ะ” เอ๋ มิรา กล่าว

#เอ๋มิรา #มูเตลู #นาคาเรียกทรัพย์ #แม่ค้าออนไลน์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube