fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นุ่น สุทธิภา”อโหสิกรรมปมดราม่าโยงมือที่3”นิกกี้”เลิก”ก้อย”ลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่

Featured Image

 

นุ่น สุทธิภาอโหสิกรรมปมดราม่าโยงมือที่3”นิกกี้เลิกก้อยลั่นรู้ตัวทำอะไรอยู่ ยันฝ่ายชายแค่พี่น้อง

 

 

ออกเปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงเป็นมือที3ปมรักร้าวนิกกี้ ณฉัตรกับก้อย อรัชพรสำหรับนักแสดงสาวนุ่น สุทธิภาเนื่องจากมีชาวเน็ตต่างขุดคลิปคอนเทนต์ที่เจ้าตัวเคยร่วมงานกับหนุ่มนิกกี้ ที่ดูสนิทสนมถึงเนื้อถึงตัวกันออกมาว่อนโซเชียลทำเอาชาวเน็ตเข้ามาโจมตีสาวนุ่นกันอย่างมากมาย ล่าสุดสาวนุ่นเปิดใจกับประเด็นดังกล่าวว่า

  ก็รู้สึกว่าตอนนี้มันก็จบแล้ว ขอมูฟออนทำงานต่อ ใครจะคิดอะไรเราไม่สามารถคอนโทรลได้ เผยตอนแรกก็มีงงที่ทัวร์มาลง ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ ส่วนตัวมองว่าคงเป็นวัฎจักรคนโยงเดี๋ยวมันก็หายไป

ตอนนี้ก็ยังมีคนเข้ามาด่า ซึ่งเราก็จัดการด้วยการมองว่าคนที่มาด่าเรามันคือความทุกข์ของเขาเพราะว่าตัวเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่

เผยแต่ละคอนเทนต์ที่ทำกับพี่นิกกี้คนมองว่าเกินงาม คือเราสนิทกันมานานมากตั้งแต่อยู่ GMM มีผู้จัดการเดียวกัน เรามองการทำงานต้องทำให้สุด ไม่อยากมานั่งเสียใจทีหลังว่าทำไมทำงานไม่เต็มที่ ซึ่งก่อนจะถ่ายถึงเนื้อถึงตัว เราก็มีการถามพี่นิกกี้ว่าได้ถามก้อยหรือยัง โดยทางด้านพี่นิกกี้ก็บอกว่าเขาเข้าใจเพราะทำยูทูปเหมือนกัน แจงคลิปที่ออกไปคือมันออกไปแล้ว เราก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ แต่เราก็รับฟังสำหรับคนที่หวังดีแนะนำ

ส่วนตัวไม่ได้คุยกันกับก้อยเรื่องดราม่าเลยเนื่องจากไม่สนิท เคยเจอกันตอนเล่นตลกหกฉาก ยืนยันความสัมพันธ์กับนิกกี้แค่พี่น้องเท่านั้น ไม่คิดจะไปคุยกับก้อยเพราะว่าเขาออกมาบอกแล้วว่าสาเหตุที่เลิกไม่ใช่เรา เลยไม่ได้ติดใจอะไร

ทางด้านพี่นิกกี้ก็มีมาขอโทษที่เราโดนทัวร์ลง แต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไรเพราะผลงานที่เราทำออกไปไม่ได้คิดร้ายกับใคร หรือเราไม่มีเจตนาทิ่มแทงใคร เรามีเจตนาแค่อยากให้แฟนคลับที่ดูมีความสุขมีรอยยิ้ม

สุดท้ายอยากจะบอกคนที่ดูข่าวว่า คือเราไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้ เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ คนรอบรอบรู้แค่นี้ก็พอแล้ว ส่วนคนที่เราคุยด้วยเขาก็เข้าใจเพราะเขาอยู่ด้วยตั้งแต่ต้น ไม่ได้หึงเนื่องจากว่าเป็นงาน บอกต่อทีมหลังบ้านก็มีงานเก็บข้อมูลสำหรับคอมเมนต์ที่เข้ามาด่า แต่ตนเป็นคนใจดี ไม่เคยโกธรใคร เลยให้อภัยอโหสิกรรมให้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube