fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เดือดสนั่นโซเชียล! “หนุ่ย อำพล” ฟาดเมีย “กบ ไมโคร” บอกอย่าล้ำเส้น

Featured Image
เดือดสนั่นโซเชียล! “หนุ่ย อำพล” ฟาดเมีย “กบ ไมโคร” บอกอย่าล้ำเส้น

 

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนที่ชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นอยู่ตอนนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องดังตำนานร็อกมือขวา “หนุ่ย อำพล ลำพูน” นักร้องนำ “วงไมโคร” ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวฉะเพื่อนร่วมวงว่า “อย่าเอาเสื้อเกาะคำว่า ไมโคร มาเป็นเกราะกำบังเพื่อสร้างรายได้หรือเสริมสร้างสิ่งที่-ึงไม่ได้ทุ่มเทใส่ใจกับมัน -ูไม่ชอบ เพราะ-ูคือ 1 ใน 6 ของไมโคร อย่าใช้คำว่าไมโครเพื่อเงิน เพราะพวก-ึงได้มันมามากเกินพอแล้ว” ก่อนจะลบไปในเวลาต่อมา

ล่าสุด “หนุ่ย อำพล” ออกมาฉะอีกรอบโพสต์ข้อความเดือดกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “อย่าล้ำเล้นอีหนู บอกเมีย-ึง ไ-้กบ ว่าอย่าล้ำเส้น -ูไม่ชอบ…”

งานนี้ด้าน “มิญซ์ นันทาภิวัธน์” ภรรยา กบ ไมโคร ที่ถูกพาดพิง ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ “หนุ่ย อำพล ลำพูน” ด้วยระบุว่า “หายเมาแล้วช่วยคิดดีๆ ว่าใครที่ล้ำเส้น เมาแล้วพาดพิงถึงคนอื่นในเรื่องที่ไม่จริงแล้วทำให้คนอื่นเสียหายเป็นเรื่องที่คนมีสติสัมปชัญญะควรทำหรือไม่”

ทั้งนี้วงไมโครเองกำลังจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “MICRO THE LAST ร็อคเล็กเล็ก” ในวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทำให้บรรดาชาวเน็ตต่างสงสัยว่า วงไมโครมีเรื่องเกาเหลาอะไรกันเป็นการภายในหรือไม่ อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้คนที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงความกระจ่างให้แฟนๆเพลงได้ทราบต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube