fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจที่แรก! บุ๊ค สิศพัชศ์ เผยสถานะกับ ทาทายัง

Featured Image
เปิดใจที่แรกบุ๊ค สิศพัชศ์ เผยสถานะกับ ทาทายัง พร้อมเคลียร์ข่าวเม้าท์ ไม่แมน เกาะกระแสดัง?

 

ฟังจากปากฝ่ายชายบ้างบุ๊คสิศพัชศ์ตอบชัดที่แรกความสัมพันธ์ทาทายังสถานะตอนนี้พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนท์ไม่แมน!! เกาะกระแสทาทายังทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มีเป๊กกี้ศรีธัญญาและอาจารย์เป็นหนึ่งดำเนินรายการ

ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทาทายัง?

บุ๊ค : เราคุยกันมากขึ้นเป็นเพือนที่สนิทปรารถนาดีต่อกันเริ่มจากการเป็นเพื่อนจนคุยกันมากขึ้นรู้จักกันมานานแล้วครับ

รู้จักกันได้ยังไง?

บุ๊ค : ย้อนไปประมาณ 3 ปีกว่าครับเพื่อนของผมเป็นเพื่อนของเค้าเพื่อนของเค้าเป็นเพื่อนของผมปีใหม่ไปที่บ้านของทาทาก็ได้รู้จักกันแต่ก็ห่างกันเพราะช่วงนั้นโควิดกลับมาเจอกันใหม่ก็ได้คุยกันสนิทกันมากขึ้น

แอบชอบคาแรคเตอร์แบบนี้?

บุ๊ค : เราหลงรักผู้หญิงคนนี้อยู่แล้วเราชื่นชมเค้าเป็นศิลปินที่เรารู้จักตั้งแต่เด็กช่วงปีที่แล้วเค้าป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆผมก็เป็นห่วงฝากไปบอกว่าให้ระวังหน่อยนะปีนี้ป่วย

เป็นห่วงมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ?

บุ๊ค : ห่วงจริงไม่ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับตอนแรกเป็นห่วงเหมือนเพื่อนทั่วๆไป

คุยถูกคอเกี่ยวกับเรื่องตัวเลข?

บุ๊ค : ช่วงโควิดงานในวงการบันเทิงเงียบลงเราก็เลยไปไลฟ์สดเรื่องของศาสตร์ตัวเลขเค้าก็สายมูเค้าเรียกผมจารย์แต่ผมติดเรียกเค้าอมิตา

มีการลงรูปคู่?

บุ๊ค : รูปนี้เป็นช่วงที่เราไปทริปด้วยกันซึ่งมีพี่ๆด้วยไม่ไดด้ไปกันสองคนไปกินข้าวถ่ายรูปแล้วรูปมันสวยดียังคุยว่าจะลงรูปนี้สเตเตัสอะไรดีลงไปประมาณเที่ยงคืนตื่นมาปุ๊ปมีเพื่อนส่งมาถูกไปลงตามเพจตกบ่ายเริ่มไปกระจายทุกสื่อผมก็ตกใจผมเป็นห่วงว่าเค้าจะมีผลกระทบอะไรหรือปล่าวเพราะเค้าเป็นผู้หญิงรูปนี้เป็นรูปแรกที่ลงกับผม

เปิดตัว?

บุ๊ค : ไม่ได้เป็นการเปิดตัวครับผมเองกับเค้าก็ตกใจกับกระแสที่เกิดขึ้นคนโทรเข้ามาถามผมก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีเพราะเราเป็นเพื่อนที่สนิทที่คุยกันมากขึ้นคุยกันทุกวันเค้าอยากลงรูปเราเราก็ดีใจ

เคยเจอลูกชายทาทาหรือยัง?

บุ๊ค : เจอตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ 3 ปีที่แล้วเจอปัจจุบันก็เหมือนเดิมปกติเลยเค้าเรียกพี่จะเจอน้องที่บ้าน

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร?

บุ๊ค : เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วสนิทกันมากขึ้นหวังดีต่อกันปรารถนาดีต่อกัน

มีโอกาสใช้คำว่าแฟนได้มั้ย?

บุ๊ค : อนาคตให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าวันนี้ผมอยู่กับปัจจุบันปัจจุบันสำคัญกว่า

เห็นมุมน่ารักทาทาหลายมุม?

บุ๊ค : ถ้าเห็นตาสื่อเค้าเป็นผู้หญิงเก่งเป็นศิลปินไอดอลแต่เค้าจะมีมุมผู้ง๊องแง๊งความดื้อมีคุยเสียงสองอยู่กับเค้ามีอะไรที่เราตื่นเต้นตลอดเวลา

มีฉายาให้ทาทาด้วย?

บุ๊ค : อมิตาตัวดื้อพอรู้จักกันมาเค้านอนดึกด้วยความเป็นศิลปินเราก็จะบอกให้เค้านอนเพราะมันเกี่ยวกับสุขภาพ

ทาทาห่วงบุ๊คเรื่องการลงรูปในไอจีเพราะโชว์ซิกแพคบ่อยมาก?

บุ๊ค : ไม่จริงไม่ได้เป็นห่วงผมเลยอาจจะแซวๆกันผมเล่นฟิตเนสก็ลงรูปโชว์หุ่นบ้างถ้าลงใส่เสื้อปิดมิดชิดคนก็ไม่ค่อยเห็นเค้าก็มาแซวถอดบ่อยนะเราจะเป็นแนวกวนๆกัน

มีบางคนคิดเป็น LGBT หรือปล่าว?

บุ๊ค : มันไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับผมตั้งแต่เข้าวงการมาก็เจอคำถามนี้มาตลอดบทบาทแรกที่ทำให้คนรู้จักผมมากขึ้นคือคู้จิ้นชายรักชายสเตตัสตอนนี้ทุกคนอยากให้เป็นแบบไหนยังไงตามสบายตามใจเค้าเลยเรื่องนี้ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้แล้วทุกอย่างมันเปิดกว้างเราต้องเคารพตัวเองเคารพคนอื่นด้วยไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนนี่คือสิ่งสำคัญมันเหมือนเป็นภูมิต้านทานโลกตอนนี้สามารถคอมเมนทือะไรก็ได้คนที่เรารักคนที่แคร์เรารู้จักเราก็พอแล้ว

มีคนคอมเมนทืมีลูกมีเมียแล้ว?

บุ๊ค : ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาจากไหนทุกอย่างมันเปิดกว้างในการคอมเมนท์ผมไม่ได้ซีเรียวกับเรื่องพวกนี้เลยผมไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัวไม่ทำให้ตัวผมเดือดร้อนมากเกินไปตามสบายเลยผมกับทาทาเรามีแนวคิดคคล้ายกันถ้าเอาความคิดไปลงในคอมเมนท์ชีวิตเราไม่ต้องทำอะไรแล้วเรารู้จักตัวเองดี

เวลาเดินไปไหนกับทาทามีคนซุบซิบ?

บุ๊ค : เวลาใครเดินกับเค้าก็โดนอยู่แล้วก็เกร็งๆทไตัวปกติคนมองเค้าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วพอเกิดข่าวมาสายตาเราก้พอเข้าใจได้ไม่ได้เครียดอะไร

มีกระแสว่าเกาะทาทาดัง?

บุ๊ค : ผมเองไม่ค่อยห่วงความรู้สึกของตัวเองเฉยๆเลยแต่เป็นห่วงเค้าบ้างเค้าเจอคนรู้จักพี่ๆเพื่อนๆผมมองว่าการที่คนคิดว่าเกาะกระแสแสดงว่าเค้าเป็นห่วงศิลปินที่เค้าชื่นชอบเค้ามองด้วยความรักและความห่วงใยวันนี้เราได้มารู้จักมาเป็นเพื่อนกันมันคือสิ่งที่ดีตัวผมเองอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ

แคร์ความรู้สึกทาทา?

บุ๊ค : ผมเองคนรู้จักน้อยเค้ามีคนตามเค้าเยอะมากเรื่องอื่นๆผมจะห่วงเค้ามากกว่าคนอื่นจะคิดยังไงซุบซิบใดใดผมเชื่อว่าเค้าเองเป็นผู้หญิงที่เก่ง

ในอนาคตมีโอกาสพัฒนามั้ย?

บุ๊ค : วันนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีที่สนิทกันมันแต่เรื่องดีๆที่เราอยากให้เค้าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์บุ๊คสิศพัชศ์

https://youtu.be/GyKqgW_rO_c

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube