fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“รัศมีแข” เผยอีกมุม เคยถูกทำร้าย ถูกรังเกียจ เพราะสีผิว แต่วันนี้ได้ปลดล็อก

Featured Image

“รัศมีแข” เผยอีกมุม เคยถูกทำร้าย ถูกรังเกียจ เพราะสีผิว แต่วันนี้ได้ปลดล็อก

 

เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยถูกบูลลี่จากสีผิวและรูปร่างตั้งแต่เด็กๆ สำหรับดาราอารมณ์ดีอย่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเผยอีกมุม ในวัยเด็กเคยถูกทำร้าย และถูกรังเกียจเพราะสีผิว จนทำให้กลัวสังคม ไม่กล้าเข้าใกล้คน หรือกลัวเวลาที่มีคนเข้ามาใกล้ๆ

 

โดยเจ้าตัวเผยว่า “ขอบพระคุณเพื่อนๆแม่ๆและคุณพ่อที่มีลูกในวงการมาก เพราะเด็กๆทุกคนที่แขเจอ…ทำให้แขมีความสุขมากๆครับแขเคยโดนเรื่องร้ายๆมาตั้งแต่เด็กครับทั้งถูกทำร้าย…ถูกรังเกียจจากสีผิว…เลยทำให้แขมีอาการ ซึ่งยังเป็นอยู่ครับ….ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราหรอ?? แขจะpanic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า…เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม..

 

.โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก…แขpanic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า…ซึ่งทุกๆคนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข..แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ…ลึกๆแขจะร้องไห้ตลอดครับ…เพราะเวลาเด็กๆยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ

 

แล้วเด็กๆที่แขได้มีโอกาสเจอ..ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆครับ…แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆครับ…..สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆครับ พร้อมระบุแคปชั่น “จากความรู้สึกเล็กๆ…จากคนๆหนึ่งครับ…

 

ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “รัศมีแข” อย่างล้นหลาม โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแม่ๆทั้งหลาย ที่ยินยอมพร้อมใจ อยากให้ “รัศมีแข” มาเล่นกับลูกๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube