fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กระแต อาร์สยาม” แหกกีพีระมิด ฟาดกลับชาวเน็ต  แซะหนีไม่พ้นลูกทุ่ง

Featured Image

กระแต อาร์สยามแหกกีพีระมิด ฟาดกลับชาวเน็ต  แซะหนีไม่พ้นลูกทุ่ง

 

ทำเอาฮือฮาอยู่ตลอด สำหรับนักร้องสาวกระแต อาร์สยามที่ช่วงหลังมานี้ฟิตหุ่นดูแลรูปร่างตัวเองแบบเต็มพิกัด พร้อมป่อยของโชว์เซ็กซี่แบบรัวๆ โดยเฉพาะชุดเวลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตบอกเลยทำหัวใจแฟนๆแทบระเบิดเลยทีเดียว

ล่าสุดกับ MV เพลงใหม่ AWAKE ที่เพิ่งปล่อยออกมา บอกเลยว่าแซ่บร้อนฉ่าพริกยกสวน กับท่าสุดจี๊ดแหกกีพีระมิด  เรียกเสียงฮือฮาได้ตามคาด แต่ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์แซะว่า 

ไม่รู้ว่าเพลงพยายามจะเป็นแนวไหน หรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือ เหมือยนพยายามจะหนีจากแนวเพลงเดิมของตัวเอง แต่หนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี

แน่นอนว่าสาวกระแตไม่รอช้า ฟาดกลับแบบนิ่มๆ แต่แซ่บซู้ดปากว่า

กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมหรอค้า?🤔 กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก^^กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆนาาาา เอ้อออออ…..!! #ขิงใส่เลยนี่ไง😂 อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา

แล้วนี่ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ🤣 มันอยู่ในสายเลือด55555 เค้าเรียกว่า หาทำสิ่งใหม่ๆมากกว่า

คือ จะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ🧐 จะร้องสากล จะแร็พ จะร้อค จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง😅

แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ. ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ

แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!!555555555. #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้ออออ…..😛

**ปล. นี่แค่เพลงเปิดตัว #ลิปทองคำสักปาก ของแม่นะ เดี๋ยวรอเพลงจริงแม่ มาแน่!! #ไม่แกงกะเลยทุยแน่นอนค้าาา แต่ขอพักเหนื่อยแพ้พ555 เริ่มแก่แล้วววว🤣

#อย่าลืมเข้าไปอุดหนุนลิปทองคำสักปากกันด้วยน้า จะได้หางบไปทำเพลงโฆษณาแซ่บๆให้ชมอีกน้าค้าาา^^ @kathycosmetics_th

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube