fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เร่งล่า “ตุ้ย” มือมีดปาดคอวัยรุ่นเลือดสาด

Featured Image
ตำรวจเร่งล่า “ตุ้ย ” มีอมีดปาดคอวัยรุ่นเลือดสาดเหตุเพราะ ไม่พอใจไม่ให้ยืมรถ จยย. ขณะพ่อคนเจ็บยันเอาเรื่องถึงที่สุด

 

 

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่นายไอซ์ อายุ 17 ปี ม.2 บ้านสะอาด ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังถูกนายตุ้ย อายุ 46 ปี ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 มี.ค. ซึ่งจุดที่เกิดเหตุอยู่ริมแก่งน้ำต้อน ฝั่งทิศใต้ของบ้านสะอาด โดยพบม้านั่งและพบไฟฉายคาดหัวหรือไฟส่องปลา ที่แตกกระจายอยู่ที่พื้น รวมทั้งพบฉมวกของผู้บาดเจ็บ เสียบอยู่ริมหนองน้ำ

 

 

นายแมน อายุ 29 ปี เพื่อนคนเจ็บกล่าวว่า ขณะเตรียมตัวลงส่องปลาในหนองน้ำแต่ไฟส่องปลาไม่ติด นายไอซ์ จึงเสียบฉมวกไว้ที่ริมน้ำ แล้วมานั่งซ่อมไฟส่องปลา ขณะนั้นมีเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาจอดที่ทางลงมายังหนองน้ำ ก่อนที่นายตุ้ย จะเดินถือมีดคัตเตอร์ ขนาดใหญ่ มาด่าทอน้องไอซ์ เรื่องยืมรถจักรยานยนต์ไม่ได้แล้วก็ตบเข้าที่ไฟฉายส่องปลาที่น้องไอซ์ใส่ไว้ที่หน้าผาก จนไฟฉายหล่นพื้นแล้วนายตุ้ยก็เดินออกไป

 

 

“ไม่นานนายตุ้ยก็เดินกลับมาอีกและถืบร่างน้องไอซ์จนตกจากที่นั่ง จากนั้นนายตุ้ยจะเข้าไปกระทืบซ้ำ แต่น้องไอซ์สู้และลุกขึ้นยืนได้ และรีบวิ่งมาหา พร้อมกับบอกว่า ถูกปาดคอ เลือดสาด จังหวะนั้นนายตุ้ยก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป จึงรีบโทรศัพท์บอกบิดาน้องไอซ์ให้ทราบเรื่อง และขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพมารับน้องไอซ์ส่งรพ.ขอนแก่น”

 

 

ด้านนายมะลิ อายุ 16 ปี ญาติของนายตุ้ย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า นายตุ้ยเสพยาเสพติดและดื่มสุรา ขณะเกิดเหตุนั้น นายตุ้ยเดินมาด่าทอนายไอซ์ กรณียืมรถจักรยานยนต์ไม่ได้ แต่ให้คนอื่นยืม นายตุ้ยไม่พอใจ ได้ตบ เตะนายไอซ์จนเกิดการปลุกปล้ำกันและนายไอซ์ก็ถูกนายตุ้ยใช้คัดเตอร์ ปาดคอจนบาดเจ็บแล้วก็หนีออกจากที่เกิดเหตุ

 

 

“หลังจากที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุและกลับออกไปแล้ว นายตุ้ยยังย้อนกลับมาพร้อมสุรา 40 ดีกรี มาพูดขู่เพื่อนบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุว่า ตนเองเป็นคนพอตัว ใครที่ไม่เชื่อฟังจะจัดการให้หมดและใครที่ปากโป้งบอกตำรวจให้ระวังตัวไว้ให้ดี และยังบอกอีกว่า ก่อเหตุมาหลายจังหวัดไม่เคยถูกจับ เรื่องแค่นี้จึงไม่กลัว”

 

ด้านนายรัฐภูมิ อายุ 42 ปี พ่อของน้องไอซ์ ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า แยกทางกับมารดาน้องไอซ์มาหลายปี โดยน้องไอซ์อยู่กับมารดา แต่ก่อนเกิดเหตุ น้องไอซ์โทรมาบอกว่า ไปหาปลากับเพื่อนที่แก่งน้ำต้อน ก็ไม่ได้ห้ามปราม เพราะลูกชายไปหาปลาแต่ละครั้งก็จะแจ้งให้ทราบและไม่เคยมีเรื่อง กระทั่งเพื่อนน้องไอซ์โทรมาแจ้งว่า น้องไอซ์ถูกนายตุ้ย ด่าทอเรื่องยืมรถจักรยานยนต์น้องไอซ์ แต่น้องไอซ์ไม่ให้ นายตุ้ยไม่พอใจ จึงก่อเหตุ ใช้มีดปาดคอน้องไอซ์

 

“หลังทราบเรื่อง และกำลังจะไปแจ้งความ โดยที่ผ่านมาลูกชายไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนที่มีบ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ แต่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับนายตุ้ยหรือกับใครเพราะอายุต่างกันและเป็นคนละรุ่นกัน ส่วนนายตุ้ย มือมีดที่ปาดคอลูกชายนั้น เป็นคนบ้านสะอาด และออกไปสร้างที่พัก ริมแก่งน้ำต้อน ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร หาปลาหาหอยมาขายในหมู่บ้าน

 

 

เป็นคนมีประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน ก่อเหตุลักเล็กขโมยน้อย และมักก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับคนในหมู่บ้านบ่อยๆ ส่วนการก่อเหตุปาดคอลูกชายครั้งนี้คาดว่าอาจจะมีอาการเมาอยู่ด้วย จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวนายตุ้ยมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนอาการของลูกชายนั้น ในเบื้องต้นแพทย์ทำการรักษาแล้ว บาดแผลที่ถูกคัดเตอร์ปาดคอนั้นเป็นแผลลึกแต่ไม่ถึงเส้นเลือดใหญ่ ขณะนี้ลูกชายปลอดภัยแล้ว แพทย์ให้นอนรักษาตัวดูอาการที่ รพ.ฯ”

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า หลังจากพนักงานสอบสวนรับแจ้งเหตุจึงประสานชุดสืบสวนและชุดปราบปราม สภ.เมือง ร่วมออกตรวจที่เกิดเหตุ จนทราบว่า คนก่อเหตุชื่อนายตุ้ยมีบ้านพักอยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตามหาตัวที่บ้านพักก็ยังไม่พบ อีกทั้งเป็นช่วงดึกบริเวณดังกล่าวเป็นแก่งน้ำต้อนและป่ารกทึบ มืด จึงหาตัวนายภูเบศไม่พบ ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.เมืองขอนแก่นออกติดตามสืบสวน หาเบาะแส เพื่อจับกุมตัวนายตุ้ยมาดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหา ทำร้ายร่างกาย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube