Home
|
ภูมิภาค

สตูลเดือด! ป้ายรูปหน.พรรคถูกควักลูกตา กรีดหน้า

Featured Image
สตูลเดือด!ป้ายพรรคการเมืองชูนโยบายหาเสียงโดยเฉพาะรูปหัวหน้าพรรคการเมือง โดนตัดคอ ควักลูกตา กรีดหน้า ตัดคอ ทำลายแล้ว !!

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้ายหาเสียงแต่ละพรรคการเมืองที่ปักป้ายชูนโยบายขายฝันต่างๆที่ปักตามริมท้องถนน สายหลักในพื้นที่ รอยต่อ อำเภอท่าแพ และอำเภอละงู จังหวัดสตูล ปักตามเสาไฟฟ้า ข้างๆริมถนน โดยเฉพาะการติดรูปคู่กับว่าที่ผู้สมัครสมาชิกผู้แทนราษฎร (สส.) ล้มระเนระนาด หักพัง แถมรูปผู้สมัคร แม้กระทั่งรูปหัวหน้าพรรคการเมืองแต่ละพรรค โดนมือคึกคะนองตัดที่คอ เจาะลูกตา และใช้ของมีคมกีดลงที่ใบหน้า รวมแล้วแต่ละจุดทั่วทั้งอำเภอ เกือบ 30 ป้าย โดยเฉพาะป้ายที่ล้มที่เห็นชัดคือ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐ ถูกทำลาย

 

ทั้งนี้ทีมข่าวเดินทางไปพูดคุยกับทางนายประสิทธิ์ เอียดคง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสตูล เปิดเผยว่า ทางกกต.จังหวัดสตูลเรามีทีมโดยมีนายรัญชน์ ขวัญเซ่ง หัวหน้ากลุ่มงานสืบสวนสอบสวนและพรรคการเมือง ได้ตั้งชุดเคลื่อนที่เร็วเป็นชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 2 เขต ซึ่งจังหวัดสตูลมี 2 เขตการเลือกตั้ง มีชุดตำรวจสืบเสาะหาข่าว เร่งสืบสวนการดูป้ายของพรรคการเมืองที่ถูกทำลาย

 

และทางข้อมูลพบว่า ส่วนใหญ่น่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง ที่ชอบทำลายป้าย ทั้งปาใส่ป้าย และกรีดฉีกขาด แต่ก็ยังตามจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ที และในขณะนี้ภาพรวมตอนนี้ผู้สมัครลงว่าที่ สส.รวมทั้งพรรคการเมือง ตอนนี้ในจังหวัดสตูลมีมาสมัครลงปักป้ายแล้ว 12 พรรค เหลือเพียงพรรคภูมิใจไทย เท่านั้นที่ยังไม่ลงปักป้าย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube