fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 15 มี.ค.66_ไส้ใน

26 ชั่วโมง รวบตัวสารวัตรคลั่ง

          ความคืบหน้ากราดยิงสายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบุกบ้าน สารวัตรคลั่ง หรือ สารวัตรกานต์ หลังปิดล้อมนานกว่า 26 ชั่วโมง ได้มีการยกระดับใช้แก๊สน้ำตาและกระสุนยางยิงเข้าไปโดนยิง 3 นัดบริเวณอกซ้ายและขาบาดเจ็บสาหัส จนสามารถควบคุมและนำตัวส่งโรงพยาบาลได้

 

‘แน็ก ชาลี’ เปิดโหมดสอนแฟนคลับ

          นักแสดงหนุ่มลุคฮา แน็ก ชาลี ผันตัวมาเป็นสายจริงจังอีกครั้ง ไลฟ์สอนแฟนคลับเรื่องการเรียน โดยบอกว่าทุกคนควรเรียนให้จบเพื่อให้มีใบปริญญา อย่างน้อยจะได้มีโอกาสเยอะกว่าคนอื่น แม้ตนเรียนไม่จบแต่ก็ไม่เคยสนับสนุนให้ใครเอาเป็นตัวอย่าง ทำชาวเน็ตแห่ปรบมือ ชี้มองโลกในชีวิตจริง

 

รูปเณรจูบกันแบบไม่เกรงใจใคร

          เพจดังโพสต์แฉพฤติกรรมวงการสงฆ์อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นภาพคู่รักเณรน้อย 2 รูปที่กำลังจูบกัน พร้อมระบุข้อความว่า “มินิแครอท..อิคคิวซังอินไทยแลนด์ เณรน้อยเจ้าปัญหา ถ้าเณรกล้าโพสต์ ทางเพจก็กล้าลง” ทำให้ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม พร้อมต้องการให้มีการจัดการอย่างเด็ดขาดได้แล้ว

 

BTS บุกทำเนียบ ทวงหนี้ 5 หมื่นล้าน

          พนักงานบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอสซี ผู้ให้บริการระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส เดินทางไปยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีประเด็นที่รัฐบาลติดหนี้อยู่ประมาณ 5 หมื่นล้านบาท แต่ยังไม่มีแนวทางแก้ไขอย่างชัดเจน โดยขีดเส้นตาย 7 วัน หากไม่มีการเคลื่อนไหวอาจพิจารณาหยุดเดินรถในส่วนต่อขยายเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube