fbpx
Home
|
เพลง

หนูก็เหนื่อยเป็นนะ!  “มิลลิ ดนุภา” ฟาดกลับชาวเน็ต หลังคอมเมนต์แซะแรง

Featured Image
หนูก็เหนื่อยเป็นนะ!  “มิลลิ ดนุภา” ฟาดกลับชาวเน็ต หลังคอมเมนต์แซะแรง

 

เรียกว่าเป็นนักร้องแร็ปเปอร์สาวสุดฮอต ที่เวลานี้ไม่มีใครเกินเธอแล้วจริงๆสำหรับ “มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล” หลังผลงานเพลงของเธอเป็นที่รู้จักทั่วโลก และยังมีโอกาสได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเพลงระดับโลกมาแล้วด้วย

 

ล่าสุดเธอได้คว้ารางวัล Artist of the Year (Solo) ประเภทยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล “PEPSI Presents TOTY Music Awards 2022” เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ขึ้นไปรับรางวัลด้วยตัวเอง พร้อมทั้งกล่าวถึงคนที่ดำเนินคดี หลังจากที่เธอเคยออกมา Call Out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล จนถูกดำเนินคดีข้อหาดูหมิ่นด้วยการโฆษณามาแล้ว

 

ซึ่งงานนี้ไม่วายก็มีดราม่า หลังมีชาวทวิตรายหนึ่งได้แชร์ภาพของโบกี้ไลอ้อนขณะขึ้นรับรางวัล Best (Popular) Female Artist พร้อมข้อความ “ว้ายมั่น 55555555 แค่ติดอันดับทำมาเป็นขิง เขาเห็นว่าเป็นเด็กไหมเลยไม่เอาความ 555555 พร้อมกับแท็กไปหา มิลลิ”

 

ล่าสุด มิลลิ ก็ออกมารีทวิตดังกล่าวที่แท็กหาว่า พร้อมฟาดกลับว่า “ เห็นป่ะล่ะ ก็ชอบมีพวกแบบนี้อ่ะ โว้ว หนูก็เหนื่อยเป็นนะ น้องทำด้วยความพยายามของตัวเองเพื่อพิสูจน์ให้ตัวเองได้เข้าใจตัวเอง แล้วพี่มาอ่านหนังสือไม่แตกหนูก็เหนื่อยต้องอธิบายเหมือนกันนะงับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube