fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

ไส้ใน_iNN จับประเด็นโซเชียล 14 มี.ค. 66-01

แห่อาลัย ‘สารวัตรต้น’

          เฟซบุ๊กเพจ ยโสธรบ้านเฮา โพสต์แจ้งข่าวสุดเศร้า กรณี “สารวัตรต้น” ว่าที่ พ.ต.ต.เอกพงษ์ ทิปะณี เสียชีวิต เนื่องจากกระโดดลงน้ำช่วยเหลือลูกน้อง ที่ตามจับผู้ต้องหายาเสพติดและจมหายไปบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยน้ำแกว ก่อนที่เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่งมหาและพบร่างสารวัตรในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 

ดราม่าชุดร่วมงานของ ก้อง ห้วยไร่

          ก้อง ห้วยไร่ โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องความเหมาะสมและกาลเทศะหลังเจ้าตัวใส่ชุดบอลสุดชิลร่วมงานแต่ง ลูลู่ อาร์สยาม แม้จะเขียนข้อความระบุ “กาลเทศะคำที่ถูกสร้างถูกประดิษฐ์ขึ้นมาทีหลังก่อนที่มนุษย์เกิด ใครอยากใช้ก็ใช้ไปอย่าบังคับกู กูสะดวกแบบนี้” แต่ก็ยังถูกโจมตีอย่างต่อเนื่อง

 

โซเชียลจวกร้านกาแฟบนทางเท้า

          เพจเฟซบุ๊ก ขาเกือบพลิก ได้นำข้อความของร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน ต.ศาลายา จ.นครปฐม ที่โพสต์ฉลองเปิดร้านครบ 1 ปี โดยที่ร้านนี้ตั้งโต๊ะเก้าอี้ขายบนทางเท้า ทำให้ถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับกฎหมายทางเท้า และคำถามจำนวนมากว่าเหตุใดร้านจึงเปิดมาได้นานเป็นปี โดยไม่มีเจ้าหน้าที่เห็นเลย

 

โตโน่ เหมาโรงดูขุนพันธ์3ฟรี

          โตโน่ ภาคิน 1 ในนักแสดงนำเรื่อง ขุนพันธ์ 3 ที่กำลังเข้าฉายและเป็นกระแสในขณะนี้ เล่นใหญ่เซอร์ไพรส์คนดูด้วยการซื้อตั๋วหนังจากโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ในราคา 60 บาท จำนวน 90 ที่นั่ง เลยถือเป็นการให้กำลังใจโรงหนังไปพร้อมกัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube