fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โตโต้-ธนเดช”  จัดงานวันคล้ายวันเกิด แฟนคลับเปย์หนัก มอบของขวัญมูลค่านับล้าน!!

Featured Image
“โตโต้-ธนเดช”  จัดงานวันคล้ายวันเกิด แฟนคลับเปย์หนัก มอบของขวัญมูลค่านับล้าน!!

 

จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี สำหรับงานมีตติ้งวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเสียงหวาน โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร หรือ โตโต้ The Golden Song ล่าสุดได้จัดงาน “Toto’s Birthday Meeting 2023” ปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ณ วอเตอร์เกท พาวิลเลียน (ประตูน้ำ) ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่มีทั้งครอบครัว เพื่อนคนสนิทจากเวที The Golden Song อาทิ แอ๊ค-โชคชัย, เอฟ-รัฐพงศ์, สิทธิ์-กรวิชญ์, สิงห์-ดนุพงศ์, ปลื้ม-ธยศทรณ์ นักแสดงเลือดจากช่อง one31 และเหล่าแฟนคลับ-แฟนเพลงสายเปย์ ที่เตรียมของขวัญมาให้กำลังใจให้กับหนุ่มโตโต้ มูลค่ากว่า 7 หลักเลยทีเดียว

ซึ่ง โตโต้-ธนเดช ได้เผยความรู้สึกว่า “เป็นงานมีตติ้งที่สนุกมากครับ ดีใจและชื่นใจที่เห็นทุกคนมีความสุขและตั้งใจมากันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โต้ได้เตรียมเพลงมาร้องให้ทุกคนได้ฟังประมาณ 20 เพลงเลยครับ เรียกว่าเต็มอิ่มจริงๆ สนุกมากๆครับ และงานครั้งนี้โต้ได้เตรียมงานทุกอย่างเองหมดเลยครับ ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนที่มาในวันนี้ประทับใจ คือโต้ทำเองและออกแบบเองทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น โปสเตอร์ แบคดรอป กราฟฟิกจอLED รวมไปถึงรูปแบบงาน ธีมงาน ทุกอย่างจริงๆครับ (ยิ้ม)”

 

“ถึงเราจะเหนื่อยแต่ว่าเรามีความสุข และคนที่มาร่วมงานเค้ามีความสุขไปกับสิ่งที่เราเต็มที่ให้เค้า แล้วเราก็รู้สึกว่าเรามีความสุขมากๆครับ ครั้งนี้ก็จัดขึ้นเป็นปีที่4แล้ว ไม่น่าเชื่อเลยครับที่แม่ๆพี่ๆยังเมตตาเรา ยังรักเราตั้งแต่วันแรกไม่เปลี่ยนแปลง ปลื้มใจมากๆเลยครับ ส่วนของขวัญปีนี้ต้องบอกว่าจุกอยู่เหมือนกันครับ มูลค่าค่อนข้างเยอะ ดีใจที่ทุกคนตั้งใจมอบให้ ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงาน และไม่สะดวกมาร่วมงานแต่ก็ยังส่งกำลังใจมาให้ ขอบคุณที่ยังเอ็นดูโต้มาตลอดครับ ที่โต้มีวันนี้ได้เพราะน้ำใจจากแม่ๆพี่ๆทุกๆคน ปลื้มใจมากๆครับ ทุกๆครั้งที่ทำงานโต้ก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ให้สมกับที่ทุกคนรอชมผลงานของโต้ด้วยครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube