fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 10 มี.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

ไส้ใน_iNN จับประเด็นโซเชียล 10 มี.ค. 66-01

หนุ่มใช้ที่คีบซูชิ คีบใส่ปากเพื่อน

          กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดียกับคลิปคนไทยกลุ่มหนึ่งไปร้านซูชิแบบเลือกคีบเอง แต่ผู้ชายในคลิปใช้ที่คีบ คีบซูชิใส่ปากให้เพื่อนกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนนำไปเลือกคีบอาหารที่ถาดรวมต่อ ทำให้ถูกทัวร์ลงหนัก  จนชายที่ปรากฎในคลิปได้ออกมาขอโทษว่า‘เป็นเพียงการทำคอนเทนต์เท่านั้น

 

ครูไพบูลย์เดือด โดนถามคดีพรากผู้เยาว์

          ครูไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาไลฟ์เดือด หลังชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามกลางไลฟ์ถึงกรณีคดีพรากผู้เยาว์ที่ถูกอดีตภรรยา เอ๋ มิรา ฟ้องศาล โดยได้ตอบกลับไปว่า ถ้าต้องติดคุก ตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกันพ่อแม่ยินยอมมันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร พร้อมกำราบชาวเน็ต ทำไมคุณโง่จัง? เป็นภาษาอีสาน ย้ำถ้าเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

 

เจ้าหนี้จ้างทนายฟ้องลูกหนี้เบี้ยว 2 พัน

          เฟซบุ๊กทนายน้ำหวาน โพสต์เล่าเรื่องราวของลูกความทนไม่ไหวยอมจ่ายค่าทนาย 8,000 บาท ฟ้องลูกหนี้เบี้ยวจ่ายค่าสินค้า 2,266 บาท หลังถูกผลัดนานเกือบปีแถมถูกไล่ “ถ้าอยากได้เงินก็เงียบๆ หน่อย” สุดท้ายต้องทยอยจ่ายจนครบกำหนด เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับลูกหนี้บางคน

 

แจมิน NCT เป็นปลื้มขนมซองไทย

          แฟนคลับชาวไทยยิ้มหนัก หลัง7 หนุ่ม NCT DREAM บอยแบนด์ชื่อดังเดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต โดยเฉพาะ แจมิน 1 ในสมาชิกวงที่ไลฟ์อวดขนมซองไทย จนถูกแซวเพราะกลัวขนมขายดีจนหมดประเทศ ทำเอาแฮชแท็ก #Welcome7DREAMtoThailand ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube