fbpx
Home
|
ทั่วไป

เดนท์สุรุกซื้อกิจการแท็ก หนุนผลิตงานครีเอทีฟ ยกระดับบริการลูกค้าและเทคโนโลยี

Featured Image

          เดนท์สุ กรุ๊ป อิงค์ เตรียมเข้าซื้อกิจการแท็ก เวิลด์ไวด์ โฮลดิงส์ ลิมิเต็ด (Tag Worldwide Holdings Ltd) บริษัทผู้ผลิตด้านการตลาดดิจิทัลแบบหลากหลายช่องทาง เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ของเดนท์สุในการให้บริการโซลูชันแบบบูรณาการสำหรับลูกค้า ด้วยการผสานการตลาด เทคโนโลยี การให้คำปรึกษา ซึ่งจะเป็นการผนวกรวมบริการของในเครือ

          การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมการผลิตผลงานครีเอทีฟดิจิทัลของเดนท์สุเป็นอย่างมาก โดยจะมีการเพิ่มพนักงาน 2,800 คนใน 29 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยศูนย์กลางการผลิตระดับโลก 1 แห่งและศูนย์กลางเฉพาะทาง 10 แห่ง 

          ฮิโรชิ อิการาชิ ประธานและซีอีโอ เดนท์สุ กรุ๊ป อิงค์ กล่าวว่า แท็กจะเอื้อให้เราสามารถขยายธุรกิจ CT&T ของเราสำหรับลูกค้าระดับโลกด้วยโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และด้วยการประยุกต์ใช้การปรับเฉพาะบุคคลปริมาณมากในไลน์บริการทั้งสามด้าน เราจะสร้างบริการผลงานครีเอทีฟแบบแนวนอนที่เหนือชั้น คุณค่าที่ทีมผู้นำของแท็กได้วางรากฐานและเสริมสร้างมาตลอด 50 ปีที่ผ่านมาสอดคล้องเป็นอย่างมากกับวัฒนธรรมและค่านิยมของเดนท์สุ โดยมีจุดเน้นร่วมกันในด้านเป้าหมายทางสังคม ความหลากหลาย ความเสมอภาค และการให้ความสำคัญกับทุกกลุ่มคน (DEI) และความยั่งยืน เราตั้งตารอที่จะได้ให้การต้อนรับแท็กเข้าสู่ครอบครัวเดนท์สุ ตลอดจนความสำเร็จร่วมกันของเรา

          ทั้งนี้ เมื่อบรรลุความตกลงเรียบร้อย การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้สัดส่วนของรายได้สุทธิด้านการเปลี่ยนแปลงที่มุ่งเน้นลูกค้าและด้านเทคโนโลยี (CT&T) ของเดนท์สุเพิ่มขึ้นเป็น 34% จาก 32% สำหรับปีงบการเงิน 2565 ทั้งนี้เดนท์สุได้กำหนดให้ การเปลี่ยนแปลงธุรกิจและการเติบโตเป็นหนึ่งในสี่เสาหลักของแผนการบริหารจัดการระยะกลาง และเป้าหมายสำคัญสูงสุดประการหนึ่งของบริษัทฯ คือการมีรายรับจาก CT&T เป็นสัดส่วน 50%

          ทางด้าน เดวิด แคสเลอร์ ซีอีโอระดับโลกของแท็ก กล่าวว่า เราตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นขั้นต่อไปของเส้นทางของเรา และยินดีอย่างที่สุดที่ได้เข้าร่วมกับครอบครัวเดนท์สุ ขณะนี้ตลาดกำลังเคลื่อนไปอย่างรวดเร็วมากสู่บริการแบบบูรณาการ ในแง่นี้ การผสมผสานระหว่างการผลิตคอนเทนต์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของแท็ก กับทักษะการตลาด เทคโนโลยี และการให้คำปรึกษาในระดับกว้างของเดนท์สุจะเพิ่มประโยชน์อย่างล้นเหลือสำหรับลูกค้าที่ยอดเยี่ยมของเราทั้งสองฝ่าย

        สำหรับพอร์ตฟอลิโอบริการที่มีอยู่ของแท็กนั้น ประกอบด้วยแกนหลัก 3 ด้าน ได้แก่ การผลิตผลงานครีเอทีฟ (ประกอบด้วยวิดีโอดิจิทัล ภาพคอมพิวเตอร์กราฟิกระดับสูง ภาพเคลื่อนไหว AR/VR (ความเป็นจริงแต่งเติม/ความเป็นจริงเสมือน) และกระบวนการหลังการถ่ายทำ) เทคโนโลยี (มุ่งเน้นการออกแบบ UX (ประสบการณ์ผู้ใช้) การพัฒนาเว็บไซต์และแพลตฟอร์ม บริการบริหารจัดการไอที และดิจิทัล อินเทอร์แอค (Digital Interact หรือ Di)) และการกระตุ้นช่องทางทางการตลาด (Channel Activation) (ประกอบด้วยการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์และการส่งมอบคอนเทนต์หลากหลายช่องทาง)

       โดยโครงสร้างพื้นฐานและบริการดิจิทัลของแท็กช่วยให้การส่งมอบคอนเทนต์มีคุณภาพสูงด้วยความเร็วและปริมาณที่เหมาะสมสำหรับงานครีเอทีฟ เครื่องมือปรับเฉพาะบุคคลสำหรับการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า (CXM) และยกระดับการปรับคอนเทนต์เชิงพลวัต (Dynamic Content Optimization หรือ DCO) สำหรับสื่อ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube