fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะขนสินค้าพุ่งชนจยย.ย้อนศรตาย1เจ็บ1

Featured Image
กระบะขนส่งสินค้าพุ่ง ชน จักรยานยนต์ย้อนศร ลากไปไกลเกือบ10 เมตร เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อคืนนี้ ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงศ์ถวิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา  อ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขนส่งสินค้า ชน จักรยานยนต์ย้อนศร บนถนนกาญจนวนิช หน้าวัดศรีวิเทศสังฆาราม ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขาม พบ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีบอร์นน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ริมถนนในสภาพพังเสียหาย เบาะนั่งหลุดออกจากตัวรถ ไฟหน้าแตกกระจาย และห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบอร์นเงิน เลขทะเบียน บห 7482 สงขลา ซึ่งเป็นรถขนส่งสินค้าตู้ทึบจอดอยู่ในสภาพที่ฝากระโปรงด้านหน้า ฝั่งซ้ายมือพังเสียหาย ไฟหน้าฝั่งซ้ายแตกละเอียด

และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ น.ส.สมใจ พูลศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว ต.วัดสน อ.ระโนด จ.สงขลา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนน ในสภาพที่คอหักและแขนหัก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเพศชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับผู้ตาย หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลสำนักขาม นำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา

ส่วนคนขับรถกระบะไม่ได้หลบหนี รอให้การณ์อยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อ นาย อดุล ต่วนยี อายุ 44 ปี โดยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองได้ขับรถตามหลังรถเทรนเลอร์มา พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้ชะลอรถ แต่จังหวะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ ขับย้อนศรมาด้วยความเร็วและเลี้ยวตัดขึ้นยูเทิร์นอย่างกระทัน พยายามหักหลบแต่ไม่พ้น ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง และลากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 10 เมตร เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวคนขับรถกระบะไปทำการสอบสวน และได้ตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube