fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา”ยกทัพส.ส.ใต้ช่วย”อาญาสิทธิ์”

Featured Image
“อนุชา”ยกทัพ ส.ส. ภาคใต้ ช่วย “อาญาสิทธิ์” เบอร์ 4 สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน

นายอนุชา นาคาศัย ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ส. นครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ใช้เวลาในช่วงวันหยุดราชการเดินทางลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ และ ส.ส.พลังประชารัฐ ประกอบไปด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง, นายสายัณห์ ยุติธรรม, รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ, นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ, นายวันชัย ปริญญาศิริ, นายพยม พรหมเพชร, ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี, นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง และนายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ช่วย นาย อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ โดยในช่วงค่ำได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงในตลาดไม้เสียบ อ.ชะอวด

ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงในตลาดไม้เสียบ

โดยนายอนุชา ขึ้นเวทีทักทายประชาชน อ.ชะอวด ด้วยคำว่า “รักจังฮู้” พร้อมระบุว่าขอบคุณประชาชนในพื้นที่ที่มาเป็นกำลังใจให้กับผู้สมัครของพรรค นายอาญาสิทธิ์ ซึ่งเป็นตัวแทนที่พรรคได้ส่งลงสมัครเลือกตั้งเพื่อให้ประชาชนได้พิจารณาเลือกไปเป็น ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ขอโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯช่วยนายกฯทำงานเพื่อประชาชน พร้อมแจงเหตุที่ตนเองเลือก “นายกฯตู่” เข้ามาบริหารบ้านเมือง เพราะมาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง

พร้อมกันนี้ ยังชูนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล อาทิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, โครงการคนละครึ่ง, โครงการเราชนะ เพื่อให้เศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศในช่วงโควิด-19

ทั้งนี้ ตนมีความสุขที่ได้เดินทางมาครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับ และได้เห็นคนที่รักนายกฯ ซึ่งตนเองถือเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลนี้รู้สึกยินดี ที่เห็นประชาชนมีความสุขกับนโยบายที่นายกฯ และรัฐบาลทำให้ อีกทั้งยังมีความมั่นใจว่าประชาชนเขต 3 จะมอบความไว้วางใจให้กับคนของพรรคพลังประชารัฐ ที่จะไปสนับสนุน เป็นกำลังใจ เป็นมือไม้ ไปปกป้องนายกฯ เพื่อให้นายกได้ทำงานให้กับคนไทยทั้งประเทศในการฟันฝ่าอุปสรรค จึงขอฝากประชาชนช่วยเลือกนายอาญาสิทธิ์ เบอร์ 4 ด้วย

อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube