fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”นำทัพใหญ่ช่วย”พงศ์สินธุ์”หาเสียง

Featured Image
“จุรินทร์” นำทัพใหญ่ 4 รมต.ประชาธิปัตย์ลุยช่วย “พงศ์สินธุ์” หาเสียงเลือกตั้งซ่อมนครฯ เขต3

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพใหญ่ ทีมกรรมการบริหารพรรค ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 หาเสียงในช่วงวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์ 2564 โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี, คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช, นายถาวร เสนเนียม, ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์, นายจุติ ไกรฤกษ์, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์, นายสาธิต ปิตุเตชะ, นายอลงกรณ์ พลบุตร, นายนราพัฒน์ แก้วทอง, นายปริญญ์ พานิชภักดิ์, นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์, นายประกอบ รัตนพันธุ์ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รวมถึงแกนนำและสมาชิกพรรคอีกจำนวนมากร่วมกันลงพื้นที่ลุยหาเสียงช่วยพรรคประชาธิปัตย์ที่มี “นาย พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” เป็นผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 3

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ยังมีกำหนดการ ร่วมการปราศรัยใหญ่ของพรรคในวันที่ 4 มีนาคม 2564 ที่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ และอำเภอพระพรหม และในวันที่ 5 มีนาคม ที่อำเภอชะอวด และอำเภอจุฬาภรณ์อีกด้วย

"จุรินทร์" นำทัพใหญ่ ช่วย"พงศ์สินธุ์"หาเสียง

สำหรับวันนี้ (วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564) นายจุรินทร์ มีกำหนดการคือ

14.00 น. พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดเทศบาลชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช

15.30 น. พบปะพี่น้องประชาชน วิสาหกิจกลุ่มมังคุดคุณภาพชะอวดพัฒนา ณ หมู่ 10 ตําบลเกาะขันธ์ อําเภอชะอวด จังหวัด นครศรีธรรมราช

16.15 น. พบปะพี่น้องประชาชน วิสาหกิจชุมชนกลุ่มมังคุดชะอวดพูนผล ณ หมู่ 4 ตําบลเกาะขันธ์ อําเภอชะอวด จังหวัด นครศรีธรรมราช

17.05 น. พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดนัดไม้เสียบ อําเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช

และพรุ่งนี้ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 มีกำหนดการ

07.00 น. พบปะพี่น้องประชาชน บริเวณตลาดกอบัว อําเภอพระพรหม จังหวัด นครศรีธรรมราช

09.30 น. พบปะพี่น้องประชาชน กลุ่มเกษตรกรรายย่อย ตําบลนาสาร อําเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช

13.30 น. พบปะพี่น้องประชาชน ตําบลเคร็ง ตําบลขอนหาด ตําบลนางหลง อําเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช

15.30 น. พบปะพี่น้องประชาชนบริเวณตลาดนัดควนหนองหงส์ อําเภอชะอวด จังหวัด นครศรีธรรมราช เป็นต้น

"สาธิต"อ้อน อสม.เลือก พงศ์สินธุ์ เป็นส.ส.คนใหม่

“สาธิต”ลุยพื้นที่เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน อ้อน อสม.เลือก “พงศ์สินธุ์” เป็นส.ส.คนใหม่

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบกับพี่น้องอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)ในเขตอำเภอเฉลิมพระเกียรติ โดยได้กล่าวปราศรัย เรื่องนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวกับ อสม.ใน 3 ประเด็น คือ

1.ค่าตอบแทน อสม.ที่เกิดขึ้นในยุครัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี โดยจัดให้มีค่าตอบแทนแก่ อสม.เดือนละ 600 บาทเป็นครั้งแรก และในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็มีการเพิ่มค่าตอบแทนให้กับ อสม.เดือนละ 500 บาท โดยการเสนอของนายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ต่อที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งตนในฐานะรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณะสุข ก็ได้นำเสนอเรื่องนี้ต่อนายกรัฐมนตรี จนมีการอนุมัติเพิ่มค่าตอบแทนให้กับ อสม.จำนวน 19 เดือน

2.นโยบายจัดสวัสดิการให้กับ อสม.ทั่วประเทศที่เจ็บป่วย ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล สามารถใช้บริการห้องพิเศษฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เป็นการตอบแทนความเสียสละให้กับพี่น้อง อสม.ทั่วประเทศ

3.มีการจัดตั้งกองทุนฌาปนกิจศพให้กับสมาชิก อสม.ที่เสียชีวิต ก็จะได้รับเงินจากกองทุนจำนวน 400,000 บาท เพื่อเป็นหลักประกันให้กับครอบครัวของ อสม.ที่สูญเสียสมาชิกในครอบครัวที่เป็น อสม.ไป

ขณะเดียวกัน นายสาธิต ยังได้ปราศรัยเชิญชวนให้พี่น้อง อสม.ได้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งซ่อมเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช

ในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 ด้วยการลงคะแนนให้กับนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เบอร์ 3 พรรคประชาธิปัตย์ เป็น ส.ส.คนใหม่อีกด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube