fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หลุดตลาดคำว่าโสด!”คารีสา”แฮปปี้เปิดตัวแฟน รับเป็นสาวคลั่งรัก

Featured Image

 

หลุดตลาดคำว่าโสด!”คารีสาแฮปปี้เปิดตัวแฟน รับเป็นสาวคลั่งรัก เผยฝ่ายชายซื้อบัตรคอนเสิร์ต Beyoncé ให้ของขวัญ ชมฝ่ายชายน่ารัก

 

 

เรียกเป็นสาวคลั่งรักอีกคนในวงการบันเทิงสำหรับนางแบบ ดีกรีนักแสดงสาวคารีสา สปริงเก็ตต์ที่ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการผ่านไอจีส่วนตัวเนื่องในวันคล้ายวันเกิด เสิร์ฟภาพคู่สุดหวานจัดเต็มไม่เกรงใจคนโสดเลยล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

เผยความรักก็หวานกันตลอด เพียงแค่ไม่ลงโซเชี่ยล เพราะเขาเองก็ไม่ชอบ แต่ตนรู้สึกว่าวันเกิดครั้งนี้มันยิ่งใหญ่จังเลย ไม่ใช่เพราะสถานที่แต่เป็นเพราะเขาตั้งใจอยากจะทำให้ และรวมเพื่อนเรามาได้ทุกกลุ่ม เพื่อนๆก็มากัน20กว่าคนเลยรู้สึกอยากขอบคุณออกสื่อ บอกอยากตะโกนออกไปเลย ที่เขาจัดการให้ล่วงหน้า อาจจะเพราะเราสวยมั้ง เขาทั้งรักแล้วก็หลง หรือไม่ก็หน้ามืด

บอกสิ่งที่ตนเขียนแล้วโพสต์ลงไปมันมาจากใจของตนเลย และที่ตนเบรคชาวเน็ตเอาไว้เลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าตัวเองเป็นคนหน้าหมั่นไส้ เลยพิมพ์ว่ารู้ว่าหน้าทุกคนเป็นยังไงเวลาเห็นโพสต์ของเรา ส่วนครั้งนี้ที่ลงรูปก็ไม่ได้ขอเขาก่อน เขาไม่เล่นไอจี ตนก็ไม่ได้ให้เขาดูด้วย เป็นการจดบันทึกของตนเอง เขาก็มีบอกขอดูแต่เราก็ไม่ให้อยู่ดี ส่วนเรื่องแฮชแท็กมันไม่ได้เริ่มมาจากตน มันเกิดจากรอบที่แล้วที่ตนหลุดพูดชื่อไป ตนก็เข้าไปในTikTok จู่ๆก็ไปเห็นว่ามันเขียนว่า #พี่เคนแฟนคารีสา ขึ้นมา ก็แบบรู้สึกว่าเขาป็อบปูล่ามาก คือแฟนเขาบอกอย่าลงรูปเขาเลย เขาเขิน เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงแบบตน บอกเราไม่ได้อยากจะเป็นเจ้าของใครอยู่แล้ว เพราะวันหนึ่งที่มันใช่ มันก็ใช่ ถ้าหมดอายุมันก็หมดอายุ

ถามต่อว่าอยู่ในโหมดคลั่งรักไหม แจงก็ไม่ได้ทำบ่อยอยู่แล้ว ตนอยู่วงการมา10ปีก็ไม่ได้ทำบ่อยๆ คนอื่นๆก็ไม่ได้ทำให้ ที่ลงอวยขนาดนี้ก็เพราะมันอยู่ที่ความดีเขา ใครคู่ควรเราก็ให้ ใครไม่คู่ควรก็อยู่เงียบๆ ทางด้านคนนี้เพื่อนที่ชื่อหญิงแม้นเขาแนะนำให้เราได้มารู้จักกัน เป็นแม่สื่อ แล้วก็เป็นเขากับแฟนที่ร่วมกันจัดวันเกิดให้ ต้องขอบคุณทุกคนที่มา งานวันเกิด มองว่าเหมือนงานกาชาด ทุกคนลงเงินกันเพื่อให้เรามีความสุข บางทีตนก็แอบคิดว่าเราคู่ควรที่ทุกคนเสียเวลามาให้เหรอ มีทั้งวิกกี้” “ฮาน่าเรียกว่าแก๊งแม่ๆมาหมด ตนก็ไม่อยากจะเอาตัวไปเท่าเทียมเขา เขามาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ตน ตนเลยรู้สึกขอบคุณพวกเขามากๆ วันเกิดปีนี้ซึ้งใจจริงๆ เขียนไปน้ำตาไหลไปเลย

สำหรับของขวัญในปีนี้แฟนหนุ่มให้บัตรคอนเสิร์ต Beyoncé ตนขอเขาไป แล้วเขาก็กดให้ เขากดด้วยตัวเองเลย ใช้คอมพิวเตอร์3เครื่องเพื่อกด เลยรู้สึกทัชใจ บอกเหมือนเขาจองตั๋วให้เราไปเจอแม่ สรุปคือได้มา4ใบ ตนก็ต้องหาเพื่อนไป แล้ว4ใบเป็นสองช่วงเวลาด้วย เพราะเขาไม่รู้ว่าเราจะว่างเวลาไหน มันทำให้รู้สึกแพ้เลย เพราะปกติจะเชิ่ดแล้วไม่อยากให้ตัวเองหลุดออกจากตลาดคำว่าโสด แต่ครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ เขียนได้เลยว่า คารีสาคลั่งรักพี่เคน

ส่วนตัวตนเคยไปเจอครอบครัวของฝ่ายชายแล้ว เขาจะเป็นครอบครัวที่เงียบๆ ตนก็เกร็งมาก เรียบร้อย ใส่คอเต๋าเลยพูดไม่เป็นคำเลย ไม่ให้ตลกเกิน ด้านพี่เคนเขาก็ขำเรา บอกให้เราเป็นตัวเองได้เลย บอกสำหรับเรื่องแต่งงานตนไม่ได้คิดว่าจะต้องแต่งไม่แต่ง ไม่ชอบให้ใครมาตราหน้าได้ อะไรจะเกิดก็เกิด ถือว่าตนก็สวยประมาณนึง และแฮปปี้ดี”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube