fbpx
Home
|
ทั่วไป

แอมเพิลโซลูชันส์ ปลื้มปี 65 ยอดลูกค้ากลุ่ม OEM พุ่ง จัดงานฉลองครบรอบ 15 ปี

Featured Image

แอมเพิล โซลูชันส์ (Ample Solutions) เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทมีการเติบโตถึง 70% ในสำนักงานทุกสาขา และมีลูกค้า OEM เพิ่มขึ้นรวมกันมากถึง 108% นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัล ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายดีเด่นแห่งปี 2565 จากแอสเพนคอร์ และยเป็นหนึ่งใน 50 ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกในปี 2564

ในปีนี้ บริษัทผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในเอเชียอย่างแอมเพิล โซลูชันส์ จึงได้ฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยการจัดงานกาล่าและพิธีมอบรางวัลโดยมีพนักงานกว่า 500 คนจากสำนักงานประจำภูมิภาค 8 แห่งทั่วเอเชีย รวมถึงจีน สิงคโปร์ และเกาหลีใต้ ได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ในปี 2563 

งานกาล่าดังกล่าวจัดขึ้นในธีม “ดวงดาวส่องสว่าง อนาคตสดใส” (Shining Stars, Blazing Future) ที่เมืองซานย่า เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแอมเพิล โซลูชันส์ และกำหนดทิศทางของอนาคต ภายในงาน หัวหน้าของแผนกต่าง ๆ ได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จ รวมถึงประสบการณ์ทั้งขึ้นและลงในปี 2565 โดยคุณเจสัน ฟ่าน ซีอีโอของแอมเพิล โซลูชันส์ ได้กล่าวถึงการเติบโตและเหตุการณ์สำคัญของบริษัท พร้อมกับเน้นย้ำถึงความสำเร็จตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

โดยรวมแล้ว งานกาล่าครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้มีการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเฉลิมฉลองให้กับพนักงานและยกย่องการมีส่วนร่วมของพนักงานในการเติบโตของบริษัท 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube