fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” เผยลงพื้นที่บุรีรัมย์เอาจริง บอก ภท.เป็นคู่แข่ง

Featured Image
“ประเสริฐ” เผยลงพื้นที่บุรีรัมย์เอาจริง บอกภูมิใจไทย เป็นคู่แข่ง หวังดันฐาน ไทยรักษาชาติ กวาดที่นั่งให้ เพื่อไทย ชี้พร้อมส่ง พรเทพ น้องชาย ตี๋ใหญ่ รักษาเก้าอี้สุรินทร์

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส. นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งก่อน พรรคเพื่อไทยไม่มี ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งในพื้นที่จ.บุรีรัมย์ เนื่องจากครั้งก่อนมีการส่งผู้สมัครในนามพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งพรรคไทยรักษาชาติถูกยุบก่อนการเลือกตั้ง อย่างไรก็ตามผู้สมัครหลายคนก็ได้รับคะแนนเสียงมา โดยพรรคเพื่อไทยได้ทำทีมบุรีรัมย์มาระยะหนึ่งแล้ว จึงเชื่อว่ามีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะถึงนี้

 

นายประเสริฐ ยอมรับว่า ในพื้นที่บุรีรัมย์พรรคภูมิใจไทยก็มีกระแสของเขาเอง แต่ก็เช่นเดียวกันกับพรรคเพื่อไทยที่มีกระแสในพื้นที่ต่างจังหวัดแบบยกจังหวัด ขณะเดียวกัน ยังย้ำว่าการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงในจ.บุรีรัมย์ครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยเอาจริง และจะประกาศนโยบายของพรรค โดยที่ประชาชนก็มีความต้องการให้พรรคเพื่อไทยไปปราศรัยหาเสียงด้วย นอกจากนี้คู่แข่งของพรรคเพื่อไทยคือพรรคภูมิใจไทย ที่มีความหวังจะกวาดที่นั่ง ส.ส. ยก จ.บุรีรัมย์ แต่พรรคเพื่อไทยก็มีความหวังเช่นเดียวกัน

 

ส่วนสนามเลือกตั้งในพื้นที่จ.สุรินทร์นั้น นายประเสริฐ ระบุว่า พรรคเพื่อไทยส่งว่าที่ผู้สมัครครบทั้ง 8 เขตเลือกตั้งในจ.สุรินทร์ ส่วนพื้นที่ของนายตี๋ใหญ่ พูนศรีธนากูล อดีต ส.ส. สุรินทร์ เขต 4 พรรคเพื่อไทย ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 ก.พ.66 พรรคเพื่อไทยจะส่งน้องชายของนายตี๋ใหญ่ลงสมัครแทน คือ นายพรเทพ พูนศรีธนากูล เพื่อรักษาพื้นที่ทางการเมืองในอ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งมีฐานเสียงจากการเลือกตั้งครั้งก่อนเป็นจำนวนกว่าแสนคน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube