fbpx
Home
|
ข่าว

“วิทยา” โต้ “จุรินทร์” บอกรับเลี้ยงเด็กอนาถาหลังถูกไล่

Featured Image
“วิทยา” โต้กลับ “จุรินทร์” บอกรับเลี้ยงเด็กอนาถาหลังถูกไล่ออก โวกระแส “บิ๊กตู่” ดีกว่าแคนดิเดตทุกพรรค

 

 

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค รวมไทยสร้างชาติ ในฐานกำกับดูแลพื้นที่ภาคอีสาน กล่าวว่า ขณะนี้ในการเตรียมตัวผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานใกล้ครบแล้ว เหลืออีกเพียง 15 เขตที่กำลังพิจารณาอยู่ ถ้าหากพิจารณาทั้ง 15 เขตนี้เรียบร้อยแล้วก็จะครบทั้งหมด 132 เขต และผู้สมัครทุกคนก็มั่นใจว่าจะได้รับชัยชนะ เพราะรู้สึกว่าเป็นคู่แข่งคนที่ 1 ทั้งหมดและคนที่เข้ามาก็มั่นใจคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ ในภาคอีสาน โดยเป็นลูกอีสานทำให้คนไหลเข้ามาพรรคกรวมไทยสร้างชาติ ส่วนจะได้กี่คนนั้น อย่าเพิ่งประเมินในตอนนี้เพราะยังไม่เข้าลู่ และใครที่บอกว่าจะชนะแบบถล่มทลาย ขอให้ประเมินใหม่

 

เมื่อถามว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ ส.ส. ในภาคอีสานเยอะ ก็จะหยุดแลนด์สไลด์พรรคเพื่อไทย ได้ใช่หรือไม่ นายวิทยา เชื่อว่า คะแนนในภาพรวมภาคอีสานของพรรคไม่น้อยกว่าใคร ส่วนตัวผู้สมัครก็หวังทุกคน จะได้มากน้อยแค่ไหน ก็ต้องรอดูกัน การเมือง จะประเมินกันตั้งแต่ตอนนี้จะพยากรณ์หรือคุยโม้กัน ให้รอสตาร์ท กันจริงๆ อีกสักนิด เราจะเห็นตัวว่าเราไล่บี้กันกับใคร

 

เมื่อถามว่ามั่นใจกระแสพล.อ.ประยุทธ์ ในภาคอีสานจริงๆใช่หรือไม่ เพราะโพลต่างๆก็บอกว่าไม่ได้มีคะแนนนำ นายวิทยา กล่าวว่า ตนก็ไล่ดูตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของทุกพรรค และเมื่อจับตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี มารวมกันหมด พรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร

 

นายวิทยา กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ก็จะมีผู้สมัครมาเปิดตัวที่พรรครวมไทยสร้างชาติ มากขึ้น ซึ่งไม่มีใครเคยคิดว่าจากเดิม ที่มีคนสบประมาทว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ไม่ถึง 25 เสียง ก็ขอให้คนพูด กลับไปทบทวนตนเองใหม่ อย่าพูดเร็วไป สถานการณ์ไม่ได้หยุดนิ่ง ไม่ได้เลือกตั้งวันนี้อย่างที่ทุกคนพูด ซึ่งวันพรุ่งนี้ก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้

 

เมื่อถามว่านายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มีการระบุว่าต้องสู้กับพรรคตกปลาในบ่อเพื่อนนายวิทยา กล่าวว่า ไม่แน่ใจ หมายความว่าอย่างไร คนที่เดินออก คุณจุรินทร์ เคยถามเขาบ้างไหม อย่าไปพูดเลยครับ บางคนเขาก็ไล่ออกมา ผมมาเลี้ยงเด็กอนาถาก็มี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube