fbpx
Home
|
หนัง

ทราย เจริญปุระ คัมแบ็กหนังไทย รับบทกะหรี่ตัวแม่ ใน นะหน้าทอง

Featured Image
ทราย เจริญปุระ คัมแบ็กหนังไทย รับบทกะหรี่ตัวแม่ ใน นะหน้าทอง

 

ฤกษ์งามยามดี ลั่นกล้องถ่ายทำเป็นคิวแรกไปแล้ว กับภาพยนตร์แนวอีโรติก สยองขวัญ จากค่าย อาริยาฟิล์มเรื่อง นะหน้าทอง (Black Magic Mask) โดยเรื่องนี้ได้ตัวแม่แห่งวงการ อย่าง มิ้วกี้ ไปรยา มารับบทโสเภณี นางเอกของเรื่องปะทะ นักแสดงมากฝีมือระดับนางเอกร้อยล้านคนแรกของไทย ทราย เจริญปุระ ที่คัมแบคมารับบทกะหรี่ตัวแม่ของซ่องเสริทัพด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ พระเอก ขุน ชานนท์ ,ดาวรุ่งรุ่นน้อง อย่าง หล่งซื่อ ลี ,หนึ่ง ภานุวัฒน์ ,ตวง สาวิกา,มายมิ้นท์ ณัฐนิชา,จัสติน ธเนศ

โดย ภาพยนตร์เรื่อง นะหน้าทอง Black Magic Maks จะกล่าวถึงเอมโสเภณี แสนอาภัพ เธอใช้ชีวิตกับการค้ากามรมย์ ทั้งถูกทำร้าย ถูกรุมโทรมอยู่บ่อยครั้ง เอมอาศัยอยู่ในสลัม ห้องเช่าเก่าๆที่รายล้อมไปด้วยสิ่ง “โสมม” และโลกของหญิงขายบริการ เอมหญิงสาวที่อยู่ความทุกข์ทรมานกับชีวิตที่ยากลำบาก เธออยากมีชีวิตที่หรูหรา หลีกหนีจากความลำบาก จึงพยายามหาหนทางที่จะทำให้ตนเองหลุดพ้น จนวันนึงได้คำแนะนำจากโสเภณีตัวแม่ที่อยู่ในซ่องเดียวกันให้ไปพบกับอาจารย์ผู้มีวิชาทางด้านไสยศาสตร์ ทำพิธี นะ หน้าทอง แต่จะต้องมีเงื่อนไขในการทำพิธี ในโลกใบนี้มันไม่มีอะไรที่ได้มาฟรีๆ ถ้าคิดจะทำแล้ว ต้องยอมรับผลที่จะตามมา
เอมต้องแลกอะไรให้กับสิ่งที่มองไม่เห็น เพื่อแลกกับชีวิตใหม่ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ ยิ่งสิ่งที่อยากได้มีค่ามากเท่าไร สิ่งที่ต้องนำมาแลกก็ต้องมีค่ามากเท่านั้นทำให้เอมยิ่งถล้ำลึกลงไปสู่ห้วงของความดำมืด ร่างกายและจิตวิญญาณถูกกัดกินจากภูติผี ปีศาจ ที่เอมได้รับมาจากการทำ นะ หน้าทอง

จุดจบจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันใน ภ.นะหน้าทอง เร็วๆนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube