fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดาราท่านหนึ่ง!”หมอริท เรืองฤทธิ์”ตอบชัดหัวใจโสด ขอโฟกัสงาน

Featured Image
ดาราท่านหนึ่ง!”หมอริท เรืองฤทธิ์”ตอบชัดหัวใจโสด ขอโฟกัสงาน

ยังถูกจับตามองความรักอย่างอย่างต่อเนื่องสำหรับ”หมอริท เรืองฤทธิ์”ที่ช่วงนี้เจ้าตัวดูจะเงียบๆเรื่องความรัก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม “ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ยังเหมือนเดิม โฟกัสกับงาน จริงๆทุกวันนี้ทำงานเยอะมาก ยังโสดไม่มีแฟน แต่มันก็มีคุยบ้างประปราย ตนไม่ยึดติดกับความรัก ชอบทำงาน มีเพื่อนก็แฮปปี้ บอกคนรอบตัวถามตลอด แต่ก็หาเวลาเจอเพื่อนก่อนดีกว่า มีเวลาให้ตัวเองก่อน ยืนยันโสด มีคนคุยเป็นเพื่อน

ทางด้าน ธุรกิจคลินิกความงามกำลังไปได้ดี อยู่ในช่วงขยายสาขาเพิ่ม บอกเป้าหมายที่ตั้งไว้ก็ทะลุได้แล้ว จำนวนสาขาก็ได้ตามเป้าถือว่าอยู่ในผลที่แฮปปี้ ตอนนี้มี6สาขา และกำลังจะเปิดอีกหนึ่งสาขา ส่วนปลายปีก็กำลังหาพื้นที่เพิ่ม ขอขยายแค่ในกรุงเทพก่อน อาจจะปีละประมาณ3-5สาขา แต่ก็เอาที่ไหว ดูกำลังของทีมงานก่อนด้วย บอกเรื่องการดูแลมันก็มีจุดที่บกพร่องอยู่บ้าง แต่เมื่อคนไข้เขาให้โอกาสเรา เราก็อยากคว้าเอาไว้ แต่ก็ยังต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ และรับฟังฟีดแบคจากทุกคนด้วย ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีดราม่าเรื่องการจัดคิว ก็ยอมรับจริงๆ เนื่องจากคนต้องการใช้บริการเยอะ เกินกว่ากำลังที่เรามี มันก็มองได้หลายมุม ถ้าเราไม่ได้ให้คิวเขาก็อาจจะไม่พอใจ หรือบางคนได้คิวแต่อาจจะมีการเลทมันก็อาจจะทำให้เขาไม่พอใจได้ ตรงนี้เราก็รับทราบและปรับปรุง และแก้ไขเรื่องระบบการนัดคิวใหม่ ถึงตนจะเป็นผู้บริหารแบรนด์ตัวเอง แต่ก็ปกป้องลูกค้าแทน เพราะเราไม่รู้ส่าบางทีหน้างานลูกค้าเจอกับอะไร
ปัญหาหนักสุดก็น่าจะเป็นเรื่องคิว เพราะจำนวนคนที่ต้องการใช้บริการเยอะมากๆ แต่เรามีแค่6สาขา ตนก็พยายามจัดการอยู่ มันมีหลายปัจจัยมากเช่น เครื่องเสียกะทันหัน ไฟดับ หรือหมอรถชน มันเป็นอะไรที่เราไม่ได้ไปบอกผู้ใช้บริการโดยตรง แต่เราก็พร้อมรับทุกอย่าง บอกการที่มีสาขาเยอะขึ้น ตนก็มองว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีการแก้ปัญหา ที่จะมารองรับ แต่ใดๆการจัดการระบบภายในตนยังเอามาเป็นตัวหลักเสมอ
เรื่องการฟีดแบคของลูกค้า มันกระทบจิตใจไหม จริงๆเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว ถ้าวันนี้ไม่มีปัญหานี้ วันหน้ามันก็ต้องมีปัญหาอื่น เพียงแค่เราต้องยอมรับ มองอย่างเป็นกลาง อย่างเคสที่เป็นประเด็นตนก็ตอบทวิตเตอร์เขาเองเลย และแนะนำการแก้ไขปัญหาให้เขา เพราะคนเห็นประเด็นนี้เยอะ อาจทำให้ไม่เชื่อมั่นเชื่อใจ

ขึ้นแท่นเศรษฐีท่านหนึ่งหรือยัง เผยยังเลย อย่าพูดถึงเรื่องตัวเลขเลย เอาเป็นว่าตนทำตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ สมัยก่อนก็ทำเพื่อตัวเอง แต่ตอนนี้มันกลายเป็นว่าครอบครัว มีพนักงานเยอะ เหมือนจะโลกสวย จริงๆมันเหมือนเราต้องมีความเป็นครอบครัว มีจิตใจเป็นมิตร เป็นพี่น้อง ไม่ใช่แค่สั่งงานๆ ส่วนเรื่องที่หลายคนพูดถึงใช้เงินวันเดียว 30 ล้าน จริงๆแล้วของที่ซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์ เป็นของสำหรับการเติบโตในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น ออฟฟิศ บ้านใหม่ เครื่องมือแพทย์ ชีวิตจริงๆคือตนแทบไม่ซื้อของเลย จะเก็บเงินไว้ซื้อของที่จำเป็นที่เดียว

ทั้งนี้ต้องขอบคุณคนที่ชมว่าประสบความสำเร็จ แต่จริงๆเบื้องหลังมันก็ไม่ง่าย ตนอาจจะดูเป็นคนเฮฮา แต่เบื้องหลังการทำงานตนว่าตนทำหนักมาก สู้มาก เพราะตนตั้งเป้าหมายบางอย่างไว้กับตัวเอง เลยลุยเต็มที่ไปเลย วางรากฐานให้กับตัวเอง เพราะตั้งแต่ก่อนตนเป็นคนไม่มีพื้นฐานทางบ้านช่วย อยู่กรุงเทพคนเดียว ทำคนเดียว (ร้องไห้) ตนเซ้นท์เซทีฟกับเรื่องนี้ กว่าจะมาถึงจุดนี้ตนผ่านมาเยอะมาก ทำทุกอย่างก็มีพนักงานช่วยกัน แต่เวลามองภาพที่พนักงานมองมาที่ตน ตนก็อยู่คนเดียว ทำคนเดียว แล้วเขาก็ตั้งใจช่วย บางคนอยู่มาตั้งแต่เริ่ม ตนอาจจะพูดดูโลกสวยที่จะสร้างที่นี้เหมือนเป็นครอบครัวให้เขาอยู่ บอกบางคนถึงขั้นพูดในแง่ที่ทำให้ตนท้อ เช่น มีส่วนเว็บพนันออนไลน์หรือเปล่า หรือมีใครให้เงินหรือเปล่า คือความสำเร็จที่ตนสร้างมามันก็ไม่ได้ง่ายนะ

บอกภูมิใจกับสิ่งที่ทำมาก ภูมิใจในตัวเอง จริงๆตนหยุดทำแล้วก็ได้ เพราะเงินที่ได้มาคิดว่าพอสำหรับการใช้ชีวิตตัวเอง แต่อย่างที่บอก มีคนที่อยู่ข้างหลังอีกเป็นร้อยๆคน มันก็ต้องมองจุดนั้นด้วย เป้าหมายเปลี่ยนไป พร้อมขอบคุณเพื่อนๆในวงการที่คอยช่วยเหลือ ตนไม่เคยจ่ายเงินค่ารีวิวเลยแม้แต่บาทเดียว ทุกคนเข้ามสซับพอร์ตตลอด พอนึกย้อนกลับไปมันเลยตื้นตัน ตนไม่เคยลืมบุญคุณใคร ตนพร้อมที่จะพร้อมซับพอร์ตเขาคืน ขอบคุณทุกคนมากจริงๆจากใจ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube