fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยิ้มคนแซวหน้าสดสวยกว่าแต่ง ขอบคุณชม โสด แซ่บขึ้น

Featured Image
“ปราง กัญญ์ณรัณ” ยิ้มคนแซวหน้าสดสวยกว่าแต่ง ขอบคุณชม โสด แซ่บขึ้น

 

 

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายคนยกให้เป็นสาวสวยธรรมชาติหน้าสดยังเป๊ะ สำหรับ”เลดี้ปราง กัญญ์ณรัณ”งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวหนักมากว่าหน้าสดสวยกว่าแต่งหน้าอีก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวปราง เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

 

“จริงๆตั้งแต่วันนั้นก็ไม่กล้าลงรูปที่แต่งหน้าอีกเลย คือเราก็อยากเป็นกำลังใจให้ช่างเพราะเขาก็แต่งหน้าตนนานอยู่ บางทีแต่งไปแล้ว เขาบอกว่าไม่แต่งหน้าสวยกว่า มันก็เศร้าอยู่แต่ไม่เสียความมั่นใจ หลังๆเลยให้แต่งหน้าแบบลุคธรรมชาติด้วยความปลอดภัยจากคอมเมนต์แฟนๆ สรุปว่าไม่แต่งหน้าคนจำหน้าได้มากกว่าอีก(ยิ้ม) ทำให้ทุกวันนี้ต้องลดการแต่งหน้า เราก็มีแซวกับช่างแต่งหน้าว่าเห็นไหมต้องหน้าเยอะชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซว แม่ช่างแต่งหน้าก็แอบนอยด์ว่าจากที่แต่งสวยกลับกลายไม่สวยแล้ว

 

ทางด้านแต่งตัวแซ่บขึ้นโชว์เอว มองว่าเป็นเทรนด์เพราะปกติก็แต่งตัวแบบนี้อยู่แล้ว เผยคุณแม่ไม่ว่าเนื่องจากชินแล้ว ยอมรับแม่เคยว่าแต่นานมาแล้ว เขาอาจจะเตือนเราเนื่องจากเราต้องออกไปใช้ชีวิตให้รู้จักกาละเทศะ ถ้าเลือกชุดไปงานก็เลือกเอวลอยเพราะมันคือคอนเซปต์หน้าสด เอวลอย

 

เผยวาเลนไทน์ก็เดินทางไปซื้อกระเป๋าCELINE ไม่รู้จะทำอะไรคือมันเหงา พอได้ช็อปปี้ก็พอเหยียวยาได้บ้าง(ยิ้ม) วันนั้นเราไม่ได้เล่นไอจีเลย เหม็นความรัก ส่วนดอกไม้ก็ไม่มีจากใคร ก็มีคนแนะนำแต่เรารู้สึกแปลกๆไม่ชอบ อยากเจอเองตามธรรมชาติ ขอบคุณคนชมยิ่งโสดยิ่งสวย

 

เผยไปขึ้นคอนเสิร์ตได้เลือกเพลงเอง แล้วเวลาร้องเราก็อิน เพราะมันเป็นเพลงที่เราชอบ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ขึ้นอิมแพค และในซีนนั้นเราก็ให้คนดูเปิดไฟให้หน่อย แล้วเขาเปิดให้ก็ดีใจมากเหมือนเราเป็นนักร้องเลย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube