fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บสะดุดตา ‘ซอโซ่’ ยืนหนึ่งผู้หญิงคนเดียวในซีรีส์กระแสแรง ‘นับสิบจะจูบ’

Featured Image

 ‘ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย’ ดีกรี Theface Thailand Season5 สะดุดตาผู้จัดมือทอง พี่ก้อง ปิยะ ดันลงจอ ในซีรีส์กระแสแรง ‘นับสิบจะจูบ’

                จับตามองนักแสดงหน้าใหม่มาแรงทั้งยังเป็นสาวมั่นมากความสามารถ ‘ซอโซ่ นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล’ นางแบบสาวดีกรี Theface Thailand Season5 , 10 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2018 เพราะความแซ่บ สะดุดตาผู้จัดมือทองและออกาไนเซอร์ชื่อดังอย่าง ‘พี่ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล’ ดันลงจอกันแล้ว * พร้อมประเดิมซีรีส์ ‘นับสิบจะจูบ’ ซีรีส์วายเรื่องแรก ทางช่อง 3 กับบท ‘ทิฟฟี่’ ผู้จัดการดาราสาวสุดเท่  ความรู้สึกจะเป็นยังไงไปคุยกับเธอกัน

รู้สึกยังไงบ้างกับผลงานประเดิมซีรีส์วายเรื่องแรก

              ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าเป็นซีรีส์ที่มีกระแสแรง คนก็จะคาดหวังไว้เยอะ บวกกับเป็นซีรีส์เรื่องแรกของโซ่ด้วย

บททิฟฟี่ เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวของเรื่อง รู้สึกยังไงบ้าง

สึกสวยค่ะ(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ก็รู้สึกโชคดีที่ได้รับโอกาสนี้ ประทับใจมากๆค่ะ ซึ่งบททิฟฟี่นอกจากจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในเรื่องแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งให้เรื่องดำเนินไปอีกด้วย โซ่ตั้งใจทำอย่างเต็มที่เลยค่ะ

ตัวละครทิฟฟี่ มีความใกล้เคียงกับตัวตนของโซ่บ้างไหม

               คิดว่าตัวละครทิฟฟี่กับโซ่ค่อนข้างเหมือนกันค่ะ เพราะทิฟฟี่บุคลิกค่อนข้างจะแมนๆ ลุยๆ กล้าได้กล้าเสีย แล้วเป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายค่อนข้างเยอะ ทั้งผู้ชายแท้ หรือแม้แต่ผู้ชายสายวายค่ะ

ประทับใจอะไร หรือนักแสดงคนไหนในกองบ้าง

               โซ่ประทับใจทีมงานทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพราะโซ่ค่อนข้างมือใหม่ นักแสดงและทีมงานได้นำประสบการณ์ที่แต่ละคนมีมาแนะนำ สอนสิ่งใหม่ๆให้เราได้เรียนรู้เพิ่มมากขึ้น  สิ่งเหล่านั้นช่วยโซ่ได้เยอะเลยค่ะ ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ

ได้ร่วมงานกับพี่ก้องปิยะ ผู้จัดมือทอง เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย

                 ตอนแรกโซ่รู้สึกเกร็งๆนะคะ เพราะพี่ก้องก็ถือได้ว่าเป็นบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการมาก ภาพที่โซ่คิดคือพี่ก้องต้องดุแน่ๆ แต่ว่าพอได้ร่วมงานจริงๆแล้วพี่ก้องน่ารัก และใจดีมากๆค่ะ ช่วยสอนและแนะนำโซ่ในหลายๆอย่างเลยค่ะ ขอบคุณพี่ก้องนะคะที่ให้โอกาสโซ่

ฝากผลงานทิฟฟี่ ในซีรีส์นับสิบจะจูบหน่อย

                 โซ่ขอฝากทุกคนติดตามบทบาททิฟฟี่ ในซีรีย์นับสิบจะจูบ ซีรีย์เรื่องแรกของโซ่ด้วยนะคะ พวกเราทุกคนตั้งใจทำกันมากๆ รับรองว่าโซ่จะเป็นทิฟฟี่ที่สนุกในแบบที่ทุกคนคาดหวังไว้แน่นอนค่ะ

ติดตามชมซีรีส์ ‘นับสิบจะจูบ’ ได้ทุกวันพุธ เวลา22.53น. ทางช่อง3 และชมย้อนหลังได้ที่ WeTVและติดตามสาวซอโซ่ได้ทาง IG : Zorzo.natha

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube