fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า วราหะ”แฮปปี้วันเกิด”ชาล็อต”ให้รองเท้าเป็นของขวัญ

Featured Image

 

อิงฟ้า วราหะแฮปปี้วันเกิดชาล็อตให้รองเท้าเป็นของขวัญ ปัดได้ของขวัญจากแฟนคลับมูลค่า10ล้าน ลั่นชอบทุกอย่างที่แฟนคลับให้

 

 

เรียกว่าเพื่งผ่านวันคล้ายวันเกิดไปหมาดๆสำหรับนางงามขวัญใจมหาชนอิงฟ้า วราหะซึ่งต้องบอกว่าปีนี้ยิ่งใหญ่มากโดยสาวอิงฟ้ายังควงคู่จิ้นอย่างชาล็อต ออสตินโชว์สกิลร้องลิเกให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอีกด้วย และยังไม่พอเพราะมีข่าวแววๆมาว่าสาวอิงฟ้าได้ของขวัญจากแฟนคลับรวมมูลค่า10ล้านบาท ล่าสุดได้มีโอกาสเจออิงฟ้าชาล็อต เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามบรรยากาศวันนั้น  อิงฟ้าเผยวันเกิดที่ผ่านมา สนุกมากๆ เป็นอะไรที่เกินความคาดหมาย ยิ่งใหญ่เหมือนเป็นการรวมครอบครัวใหญ่กับแฟนคลับ เรียกว่าเป็นวันเกิดปีแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ส่วนที่มีข่าวว่าได้ของขวัญมูลค่า10ล้าน คือไม่จริง แต่ก็ถูกใจของทุกอย่างที่เขาทำให้ อีกอย่างก็ดีใจที่ได้ขึ้นบิลบอร์ดที่อเมริกาด้วย ยอมรับพอเห็นก็ร้องไห้หลายรอบ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆ แจงวันเกิดปีนี้หลักๆขอพรให้ตัวเอง ไม่ได้ขออะไรเลย เรื่องงานมันก็เริ่มที่จะอิ่มตัวแล้ว เน้นขอเรื่องสุขภาพมากกว่า เพราะปีที่ผ่านมาสุขภาพค่อนข้างที่จะป่วยบ่อย ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้พัก ต้องลุยงานก่อน บอกพักผ่อนน้อยที่สุดคือไม่ได้นอน ใช้วิธีงีบในรถแทน หลังจากนี้โปรเจกต์งานต่างๆก็จะแน่น คอนเสิร์ตของตนที่ต่างประเทศก็กำลังจะมีขึ้น มันมีงานใหม่ๆเข้ามาค่อนข้างเยอะได้ร่วมงานกับศิลปินเบอร์ใหญ่หลายคน

ส่วนทางด้านชาล็อตเผยต่อว่า ก็อวยพรให้ แต่เขาไม่รู้ ลงอวยพรตอนเที่ยงคืน เขาก็ไม่เห็น พูดขำๆแอบน้อยใจเผยให้ของขวัญเป็นรองเท้า เพราะตอนวันเกิดตนพี่เขาก็ให้รองเท้า บอกอยากให้เดินไปคู่กัน ตนเลยให้รองเท้าแบบเดียวกันแต่คนละสี มองว่าน่ารักดี

ส่วนที่อิงฟ้าหลุดพูดคำว่าที่รัก จริงๆคือมีแฟนคลับอยากให้ตั้งชื่อลูกให้หน่อย ตนเลยให้ชื่อเป็น ชิงชิง และเพิ่งมารู้ว่ามันหมายถึงที่รัก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube