fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิว จักรพันธ์” ร้องศาลอาญาคู่กรณีแฉ ทำเสื่อมเสีย พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

Featured Image
บิว จักรพันธ์เคลียร์ทุกประเด็น ยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย รู้ว่าท้องหลังเลิก โดนข่มขู่ตลอด ลั่นไม่สู้ตอนนี้ก็ไม่รู้จะสู้ตอนไหน

 

อดีตดาราหนุ่มบิว จักรพันธ์พร้อมทนายรณกฤษเดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นเอกสาร หลักฐานร้องขอความเป็นธรรม ปมถูกอดีตแฟนเก่าแฉพฤติกรรมในอดีตทำเสื่อมเสียชื่อเสียง  ยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแต่เป็นการเล่นกัน ไม่เคยคบซ้อนเพราะขอยุติความสัมพันธ์หลายครั้งแต่อีกฝ่ายไม่ยอมและมีการข่มขู่ รวมถึงประเด็นเรื่องที่ฝ่ายหญิงท้อง ตนได้ทราบภายหลังแล้ว ซึ่งตนยินดีที่จะรับผิดชอบเด็กในท้องอยู่แล้ว

 

วันนี้มายื่นฟ้อง ขอบคุณพี่ๆสื่ออมวลชนที่ให้ผมได้มาตอบในหลายประเด็นมี่คนยังสงสัยและเข้าใจผมผิดอยู่ ผมรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกแปลกกับตัวเองนิดนึงไม่คิดว่าในชีวิตนี้จะต้องมายื่นเอกสารฟ้องใครเคยเห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตของผมจริง

ในเรื่องที่ผมอยากจะชี้แจงเลยก็คือประเด็นของเรื่องการทำร้ายร่างกาย ผมขอบอกได้เลยครับว่าผมไม่ได้ทำ ผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายเขาเลยครับ เพราะว่าผมไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ถ้าไปถามกับคนที่ผมโตมาด้วยตั้งแต่เด็ก ผมไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นหรอกจริงๆแล้วมันคือการเล่นกัน

ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับเขามีพฤติกรรมการเล่นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่ตอนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และตั้งแต่มามีความสัมพันธ์ด้วยกันก็เล่นกันแบบนี้ตัวอย่างเช่น คลิปวิดีโอที่หลายคนคงได้เห็น ผมไปสับหลังเขาอันนี้คือผมเล่นกันจริงๆ และอีกคลิปที่เขาดึงแขนผมเหมือนจะผลักผมตกตึก ถ้าอันนั้นเรียกว่าการทำร้ายร่างกาย แล้วอันนี้ไม่เข้าข่ายพยายามฆ่าหรอครับ แต่มันไม่ใช่ไง ก็เลยรู้สึกว่ามันก็ตลกดี ในเรื่องของความรุนแรงผมก็ได้รู้มาตลอดว่าถ้าผมได้แรงกับเขามากเกินไปผมก็จะขอโทษทำในวันนั้นเลยครับ

ในเรื่องประเด็นของการตั้งท้อง ผมไม่ได้รับรู้เลยครับว่าเขาทักท้องมาก่อน และผมได้มารับรู้อีกที ตอนที่ผมขอยุตติความสัมพันธ์กับเขา เขามาบอกกับผมว่าเขาไปทำแท้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าถ้าเขาท้องจริง อันนี้ผมก็ยอมรับว่าผมขอดูแลลูกในท้องของเขา ถึงแม้ว่าผมจะเลิกกับเขาแล้วก็ตามหรือแม้ว่าผมจะไม่รักเขาเลยก็ตาม ผมก็จะยินดีขอรับเด็กในท้องของเขา ผมเองค่อนข้างไม่เชื่อครับและในประเด็นที่เขาบอกว่าผมไม่สนใจเขา ผมไม่ใช่ไม่สนใจนะ แต่ผมก็ไม่ได้อยากจะเชื่อเขาร้อยเปอร์เซ็นต์ขนาดนั้น แต่ถ้าเขาท้องจริงๆนะขอย้ำนะครับว่าถ้าเค้าท้องจริงๆ

ประเด็นเรื่องทรัพย์สินที่เขามอบให้และมีการทวงคืน ผมก็ได้คืนไปเรียบร้อยแล้วและมีหลักฐานด้วยและผมได้ส่งให้ทางทนายเรียบร้อยแล้ว และในเรื่องที่เขามาบอกว่าเขามาทวงเงินผม 10ล้านอันนั้นคือไม่ใช่จำนวนนั้นแน่นอนครับ ผมยอมรับว่าผมยืมเงินเขามาจริงและผมได้มีการคืนเขาไปแล้ว และได้มีการส่งหลักฐานไปเรียบร้อยแล้ว ในเรื่องของราคาและสิ่งของที่เขาให้มา โดยที่ผมไม่ได้ร้องขอ ก็มีการโอนเงินเข้ามาในบัญชีของผมและมีการให้โอนคืนกลับไปและผมก็โอนคืนกลับไปทุกครั้ง แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาให้ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรต้องให้เขามาตอบคำถามเองครับ

ตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับหมายศาลฟ้องร้องจากเขาเลยซึ่งตอนนี้ผมก็รออยู่ก็รอมาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับหมายศาล ตอนนี้ผมก็รอให้เค้ามาตอบความจริงอยู่ ตอนนี้ผมก็เพราะมากครับ

ในเรื่องของการคบซ้อน ผมไม่ได้คบซ้อนครับ ผมขอยุตติความสัมพันธ์กับเขาแล้วในช่วงเวลานั้นหลายครั้งด้วยซ้ำ แต่เขาไม่ยอมยุติ แล้วมันทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาคาราคาซังค้างคาแบบนี้ เพราะผมกลัวเขาจะการข่มขู่ และผมก็ยอมรับว่าผมกลัวจริงๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผม เขาบอกกับผมมาตลอดให้ผมเชื่อว่าเขาจะเปิดโปงทุกอย่าง ถ้าผมเลิกกับเขา เขาจะบอกทุกคนว่า ผมคบกับเขาและปัญหาในหลายสิ่งหลายหลายอย่างจะตามมาเรื่อยๆ และผมก็ไม่สามารถปรึกษากับใครได้เลยในเรื่องแบบนี้ มันก็ทำให้ผมตกอยู่ในสภาวะที่จะไปก็ไม่ได้ จะอยู่ก็ทรมาน แต่ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ผมไม่กลัวอะไรแล้วครับ ถ้าไม่สู้ตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะสู้ตอนไหน

หลังจากที่เกิดประเด็นขึ้นผมไม่ขอติดต่อจากเขาทางใดทางหนึ่งเลย ซึ่งมันควรจะเป็นไปแบบนั้นอยู่แล้วเพราะว่าคุยกันไปมันก็ไม่ได้มีหนทางที่ผมเห็นว่ามันจะดีขึ้นเลยครับ

ก่อนหน้านี้ ก่อนที่เรื่องจะออกมาผมก็ได้โทรไปคุยกับเขาและผมก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของผมว่าเรื่องเริ่มต้นทั้งหมดผมไม่ได้เป็นคนทำและผมก็โทรไปยืนยันกับเขาจริงๆว่าผมไม่ได้ทำและผมพยายามสุดความสามารถของผมแล้ว(เสียงสั่น)”

ตอนนั้นเขาก็บอกว่าเขาเชื่อแต่เค้าก็กล่าวหาว่าผมเอาตัวรอดเค้าบอกว่าผมทำไปทั้งหมดก็เพราะเห็นแก่ตัวเอง สำหรับผมมันเลยจุดคำว่าเสียใจมามากแล้วครับถามว่ารู้สึกเหมือนตายทั้งเป็นไหมมันไม่ขนาดนั้นครับิ

ผมไม่สามารถมองอนาคตถ้าผมได้แต่ผมจะพยายามแก้ไขอดีตผมที่ผมได้ทำผิดพลาดลงไปหรือที่ผมไม่ได้ทำก็ตามและผมจะพัฒนาตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆวันอย่างที่ผมเคยบอกมันเสมอ ก็อยากจะบอกทุกคนว่าวิพากษ์วิจารณ์ผมได้ในแบบที่มีเหตุและผลผมรับได้ครับ

ถ้ามีโอกาสได้เจอหน้ากันอย่างที่ผมบอกผมพร้อมเสมอและพร้อมที่จะปรับความเข้าใจกับเขาเพราะผมไม่เคยถือโทษโกรธแค้นอะไรเพราะผมคิดว่ามันคงเป็นกรรมที่เราก่อร่วมกันมา

ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังให้กำลังใจผมอยู่ และต้องขอขอบคุณพี่ปอนด์ ถึงอม้ผมจะออกจากค่าย Be On Clound  ไปแล้วก็ตาม แต่พี่ปอนด์ไม่เคยทิ้งผม ยังเอ็นดูผมและครอบครัวมาเสมอ และต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ให้คำปรึกษาและให้กำลังใจผม และเพื่อนนักแสดงอีกหลายคน ต้องขอขอบคุณมากจริงๆครับ ถ้าผมมีโอกาสได้ทำอะไรดีๆกลับให้พวกเขสอีกสักครั้ง ผมสัญญาว่าผมจะทำครับ (เสียงสั่น) และต้องขอขอบคุณครอบครัวของผมที่ให้กำลังใจผมมาตลอด ถ้าไม่มีพวกเขา ผมคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ครับ

ทนายวันนี้มายื่นฟ้องในหลายข้อหา ทั้งข่มขืนใจให้กระทำการ ทั้งกรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณาและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา รวมถึงข้อหาเล็กน้อยที่ทำให้เดือดร้อนรำคาญด้วย เรื่องเรียกร้องค่าเสียหายเดี๋ยวมาคุยกันทีหลัง จากหลักฐานที่คุณบิวส่งให้ทางทนายล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานที่ประจักษ์และเป็นหลักฐานที่มีน้ำหนัก ข้อมูลครบถ้วนพอสมควร ก็เชื่อว่าจะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของน้องบิวได้อย่างแน่นอน ศาลนัดในเดือนพฤษภาคมแต่ผมยังบอกวันไม่ได้ครับ เดี๋ยวศาลจะออกหมายไปครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube