fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เต็มอิ่มประทับใจ สมเป็นศิลปินแห่งยุค “โบกี้ไลอ้อน” จัดเต็มทุกความสนุก

Featured Image
เต็มอิ่มประทับใจ สมเป็นศิลปินแห่งยุค “โบกี้ไลอ้อน” จัดเต็มทุกความสนุกใน  BOWKYLION LANTA CONCERT” ถ่ายทอดเส้นทางดนตรีตลอด 10 ปี ผ่านการเคลื่อนตัวของดวงดาว

 

สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกอย่าง “Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT”ของศิลปินหญิงแห่งยุค“BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน)” หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก)ที่เนรมิต Thunder DomeMuang Thong Thaniให้เป็นโลกของ “โบกี้ไลอ้อน” แสดงถึงความเชื่ออย่างแรงกล้าจากคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองในวันนั้น สู่วันที่ความมั่นใจในเส้นทางดนตรีอย่างเต็มเปี่ยมมาในคอนเซ็ปต์การเปิดไพ่พยากรตลอด10 ปี ของชีวิตการเป็นศิลปิน อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคุณภาพ รวบรวมเพลงฮิตที่ทุกคนอยากฟัง และโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการ โปรดักชั่นครบเครื่องทั้ง แสง สี เสียง ที่พยากรความสนุกให้แฟนเพลง เมื่อวันเสาร์ที่18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้“โบกี้ไลอ้อน”เสิร์ฟความสนุกให้แฟนเพลงหายคิดถึง มาพร้อมกับโชว์ที่ตั้งใจเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลง การแสดง ที่นอกจากจะได้ฟังเสียงทรงพลังของเธอแล้ว ทุกคนจะเห็น “โบกี้ไลอ้อน”ในอีกหนึ่งมิติที่สะกดใจคนดูไม่แพ้กัน โดยอีกหนึ่งความพิเศษของคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ คือการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษเริ่มด้วย 3 สาวเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นกระแสในปัจจุบันอย่าง PiXXiE”ขึ้นมาแจกความสดใสใน “มูเตลู” ,“รักไปร้องไห้ไป” , “เกินต้าน” เรียกเสียงกรี๊ดได้อยู่หมัดและต่ออีกหนึ่งซีนที่ชวนคิดถึงวันแรกที่ทำให้ใครหลาย ๆ รู้จัก“โบกี้ไลอ้อน” นั่นคือการร้อง Cover โดยพาร์ทนี้ได้จำลองสถานที่ ที่โบกี้ไลอ้อนเคยใช้ร้องเพลงคัฟเวอร์ เปิดด้วยเพลง ร(W8), กลับมา,ฉากเรียกน้ำตา,รักไม่ได้และอีกมากมาย ชวนให้คิดถึงช่วงเวลานั้น

 

มาถึงอีกหนึ่งซีนสุดอบอุ่นที่พูดถึงครอบครัว เปิดด้วยเพลง “ยิ้มลา”เพลงที่โบกี้ไลอ้อนแต่งให้คุณยาย และถือเป็นครั้งแรกที่ทุกคนได้ฟังเพลงนี้  ตามมาด้วย“วาดไว้”เพลงเศร้าเรียกน้ำตาที่ทำเอาทุกคนแอบร้องไห้ตาม ๆ กัน ต่ออารมณ์อย่างต่อเนื่องด้วยเพลง “ชีวิตจริง”ที่ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ “ว่าน วันวาน”พี่สาวของโบกี้ไลอ้อนร่วมร้องในโชว์ และจบซีนนี้ด้วยเพลง “ซับ” ที่ทั้งสองคนร่วมกันร้อง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีนน่าประทับใจแสดงถึงความรักความอบอุ่นของทั้งสองพี่น้อง

 

และเพิ่มสีสันความสนุกไปกับแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ“MILLI” ที่ขนพลังเอเนอร์จี้มาเต็มกับเพลงฮิต “บอยพาโบ้” และ “คนเฬว(BAD BOWKY)”เพลงเซ็กซี่ของโบกี้ไลอ้อนถือว่าเป็นการรวมตัวที่ลงตัวสุดๆ ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญที่แฟนเพลงต่างแอบเชียร์ให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเพื่อนซี้อย่าง “THE TOYS”ที่เปิดตัวในเพลง “ขอโทษที่เป็นแบบนี้”มาพร้อมการตอบคำถามตามสไตล์ของทั้งคู่ทำเอาแฟนเพลงฮาสนั่นHALL  เรียกได้ว่าคอนเสิร์ฟใหญ่ครั้งแรกนี้ ครบทุกรส เสิร์ฟทุกอารมณ์ สร้างทุกโมเมนต์ และปลูกความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 4,000 คน สมกับการเป็นศิลปินแห่งยุค “BOWKYLION”

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามชมภาพบรรรยากาศในงานคอนเสิร์ต “Chang Cold Brew Cool Club presents BOWKYLION LANTA CONCERT”ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusicและwww.facebook.com/bowkylion

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube