fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บมาก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” เมิน “อ๊อฟ-มินดา” เปิดตัว ลั่นหนีนานแล้ว

Featured Image
แซ่บมาก! “ธัญญ่า อาร์สยามเมินอ๊อฟมินดาเปิดตัว ลั่นหนีนานแล้ว รักใหม่แฮปปี้มาก

 

มูฟออนเดินหน้ากับความรักครั้งใหม่ หัวใจกระชุ่มกระชวยมากสำหรับนักร้องสาวธัญญ่า อาร์สยามและหนุ่มนักธุรกิจลาว ที่หลายคนลงความเห็นว่าหน้าคล้ายคนรักเก่าอย่างอ๊อฟ ศุภณัฐมาก 

งานนี้ธัญญ่ารีบออกมาเคลียร์ พร้อมเผยหลังอดีตคนรักเปิดตัวหวานมินดา มีทรัพย์สินบอกชาวเน็ตไม่ต้องห่วง เพราะหนีมา 5 เดือนแล้วชีวิตดีมาก

ก็ไม่มีอะไรค่ะ นูก็แค่มีเรื่องอะไรเข้ามาในหัว แล้วหนูก็เลยอยากหัวเราะเฉยๆ จริงๆ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูแล้วเนาะ เราใช้ชีวิตต่างคนต่างแยกแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงหรือก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขาเลย แฟนใหม่เขาหน้าคุ้น ก็ตามนั้นแหละค่ะ ที่เขาเคยพูดว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใคร ตอนนี้ก็โอเค แสดงความยินดีด้วยค่ะ  มันเป็นเรื่องของเขา เพราะเราก็มีชีวิตที่มันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว

 

สถานที่คล้ายกันหนูก็งงเหมือนกันค่ะ ว่าทำไมต้องเป็นที่เดียวกัน แต่ว่าไปดูวันที่ได้นะคะ ของหนูมัน 14 กุมภาพันธ์ แล้วหนูลงธรรมชาติปกติอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ได้มีการจัดฉากอะไร หนูไม่รู้ แต่ของหนูธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วของหนูมีพลุด้วย สวยมาก

 

ที่คนเปรียบเทียบว่าเหมือนอันนี้ขอความกรุณาค่ะ แค่อายุก็ต่างกันแล้ว แล้วน้องน่ารักมาก หนูเคยบอกว่าชอบคนอายุเยอะกว่า ตอนนี้หนูขอกลับคำพูดนะคะ ตอนนี้หนูชอบคนอายุน้อยกว่าแล้ว  มันกระชุ่มกระชวยหัวใจมากๆ เลย  ไม่เหมือนคนเก่าค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเปรียบเทียบ ไม่เหมือนเลยจริงๆ ตอนนี้เขาก็ไปๆ มาๆ ค่ะ ก็น่าจะไปๆ มาๆ บ่อยขึ้นด้วยช่วงนี้ เพราะว่าเขาน่าจะคิดถึงหนู

 

หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ  ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ อนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม  ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก ไม่มี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube