fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มินดา” ยันไม่ได้เปิดตัว แต่เปิดใจ รอให้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบสถานะเอง

Featured Image
“มินดา” ยันไม่ได้เปิดตัว แต่เปิดใจ รอให้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ตอบสถานะเอง

 

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย หลัง “มินดา มีทรัพย์สิน” ปล่อยคลิปหวานลงใน TIKTOK  เป็นช็อตที่หนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ” โชว์หวานหอบดอกไม้ช่อโตมามอบให้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากนี้จะมีดอกไม้แล้ว ยังแอบมีสร้อยข้อมือทองคำเส้นโตมาสวมให้ด้วยตัวเองอีกด้วย ทำเอาหลายคนมองว่าทั้งคู่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการแล้ว

 

ล่าสุด มินดา ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงประเด็นดักล่าว โดยเธอเผยว่า “จริงๆ มีการนัดกันไปทานข้าวในแก๊งเพื่อน ตัวมินเองก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน ไม่คิดว่าพี่เขาจะให้อะไรแบบนี้” หลายคนถามว่าเป็นการเปิดตัวไหม บอกเลยว่าไม่ได้เปิดตัว แต่แค่เปิดใจ เรายังไม่ได้คบกัน จะเรียกว่าเปิดตัวแบบนี้ก็ไม่ได้ เรานัดกันไปทานข้าวย้อนหลังวันวาเลนไทน์ปกติ ไม่คิดด้วยว่าพี่เขาจะมีช่อดอกไม้มาให้ด้วยส่วนกำไรหนูก็ถามเขาว่าให้จริงหรือเปล่าเขาก็บอกว่าให้จริงๆ”

 

ถามว่าเค้ามีทีท่าว่าจะจีบไหม ตอนแรกไม่ได้คิดว่าเขาจะจีบ แต่ว่ามาช่วงพักหลังๆ 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีการคุยกันมากขึ้น เขามีหยอดมากขึ้น และชวนไปทานข้าวกับครอบครัว ตรงนั้นหนูก็เลยรู้สึกว่าเอ๊ะ! หรือจะจีบ แต่หนูไม่อยากฟันธงว่าจีบหรือเปล่า ต้องถามพี่อ๊อฟเขาเอง ส่วนตัวหนูรอสแตนด์บาย

 

ส่วนประเด็นดราม่าว่าเป็นมือที่สาม ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะสิ่งที่หลายคนพูดไม่ได้เป็นความจริง หากตนเองไปแย่งเขาหรือเป็นมือที่สามจริงๆ ก็ต้องรู้สึกอะไรบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ได้แย่งใครมา คำว่ามือที่สามคือตนเองต้องไปคุยกับฝ่ายชายตอนที่เขาคบกัน แต่ตนเองเริ่มคุยหลังจากที่เขาเลิกกันแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube