fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม-ออย”ปลื้มใจ”น้องธีร์-น้องพีร์”ร้องเพลงได้ ปัดมีแววศิลปิน มองเป็นเรื่องพัฒนาการ

Featured Image
“บีม-ออย”ปลื้มใจ”น้องธีร์-น้องพีร์”ร้องเพลงได้ ปัดมีแววศิลปินมองเป็นเรื่องพัฒนาการ

กลายเป็นคลิปไวรัลที่น่ารักมากๆสำหรับฝาแฝดสุดฮอต”น้องธีร์-น้องพีร์”ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ”บีม กวี”และคุณแม่”ออย”ที่ขึ้นไปโชว์สเต็ปการร้องเพลงและเต้นคู่คุณพ่อบีมในเพลงซ่าร์(สั่นๆ)บนเวทีได้แบบมืออาชีพสุดๆเรียกว่าแววศิลปินมาแต่ไกลเลย ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอทั้งครอบครัวคุณพ่อบีม คุณออย และฝาแฝดน้องธีร์-น้องพีร์ เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

 

“เผยน้องธีร์-น้องพีร์ร้องเพลงได้ส่วนตัวไม่ได้สอน พี่เลี้ยงชอบแซวแล้วจะเอามาเปิดให้น้องฟังแล้วบอกว่านี่เพลงพ่อพ่อนะเขาเลยจำได้ ตอนนี้เราก็สึกเขินๆที่เขาร้องเพลงเรา แต่พอเปิดบนรถแล้วเขาร้องได้เราก็ยิ้มขึ้นมารู้สึกปลิ้มใจเก่งมาก เผยเรื่องมีแววศิลปินจริงๆไม่ได้มองว่าเขาโตมาจะต้องไปเป็นศิลปินแต่แค่มองว่าเขาคงสนุกกับการที่เขาได้แสดงออก เหมือนเป็นพัฒนาการมากกว่าว่าเขาจำเนื้อเพลงๆได้นะ ร้องเพลงตรงจังหวะนะ เต้นได้ เรามองเป็นพัฒนาการมากกว่า จริงเราไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังอยากเช่นงานบางงานลูกค้าอยากได้ลูกขึ้นมาร้องเพลงด้วยซึ่งบางทีมันไม่สามารถกะเกณฑ์ได้

ทางด้านไปโรงเรียนจริงๆก็เริ่มจากไปสอบก่อน เขาก็พอทำได้ถึงโอเค ทางด้านคุณครูก็บอกพอได้ ซึ่งทางโรงเรียนเขาก็จะถามเรื่องสี คือเราก็มีการสอนเขาไว้เบื้องต้นแล้ว เพียงแต่เราไม่รู้ว่าเตรียมอนุบาลหนึ่งต้องเตรียมไปถึงไหนบ้างเพราะฉะนั้นเรื่องสี รูปทรง เขาก็พอได้ ทางเด็กๆก็ไม่รู้ว่ารู้ตัวไหมจะได้ไปโรงเรียนแต่เราก็บอกเขาแหละว่าหนูไปโรงเรียนจะมีเพื่อนเยอะเลย

เผยการเลี้ยงแฝดสาว”น้องไอวา-น้องอัญญา”ก็พอจะรู้ว่าเป็นยังไงและการเลี้ยงลูกสาวค่อนข้างจัดสรรได้ง่าย เขาดูไม่ค่อยร้องไห้บ่อย ส่วนตัวไม่อยากแบ่งว่าลูกผู้หญิงเลี้ยงง่ายกว่าลูกผู้ชาย มองว่ามันเป็นลักษณะเฉพาะตัว อาจจะเป็นเพราะเรามีประสบการณ์มาแล้ว เลยทำให้เราไม่ตกใจกับการที่เขาร้องไห้ รู้ว่าชิวขึ้น สบายๆ ทางด้านพี่แฝดก็มีช่วยเลี้ยงน้องไปหยิบขวดนมมาให้ น้องร้องไห้มาบอกเรา คือจะฝึกให้เขาตั้งแต่ตอนนี้เพื่อเขาโตอาจจะยังใช้ได้อยู่(ยิ้ม) แจงดราม่าชาวเน็ตมองว่าถ่ายแต่ลูกผู้หญิงคือจะบอกว่าผู้หญิงวิ่งไม่ได้ไง คือพ่อแม่ก็เหนื่อยล้ากับการวิ่งตามทั้งวันแล้ว พอถึงเวลาไลฟ์เราก็นั่งเฉยๆต้องไหนอยู่ใกล้เราก็ถ่ายไป และน้องพีร์ชอบวิ่งมาบ่อยสุดก็จะเห็นน้องพีร์ส่วนน้องธีร์บางทีเขาก็จะอ่านหนังสืออยู่คนเดียวเราก็ไม่ได้เดินไปหา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube