fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โสดสนิท! “เฟรนซ์ฟราย” เผยสาเหตุเลิก “หมอสอง” ลั่นไม่เข็ดรัก

Featured Image

โสดสนิท! “เฟรนซ์ฟรายเผยสาเหตุเลิกหมอสอง” ยันจบดีไร้มือที่ 3 ลั่นไม่เข็ดรัก

 

ออกมาประกาศชัดเจนว่าสถานะหัวใจตอนนี้อยู่ในโหมดโสดสนิทแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวเฟรนซ์ฟรายรินทร์ณฐา  และหมอสอง นพรัตน์หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตงงกันทั้งบาง เพราะดูแล้วทั้งคู่ไม่ได้มีทีท่าว่าความรักจะจบลงเลย

โดยล่าสุดในงาน Grand Opening The Touch Wellness & Beauty Center สาวเฟรนซ์ฟรายก็ออกมาเปิดใจพร้อมเผยสาเหตุที่ยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี

ตอนนี้เฟรนช์ฟรายส์โสดค่ะ ขอตอบในมุมของตัวเองนะคะเน้นย้ำว่าตัวเองโสดค่ะ เหตุผลหลักในครั้งนี้ที่เราขอหยุดความสัมพันธ์ในมุมของเฟรนช์ฟรายส์ใช่ไหมคะ ก็คงเป็นเรื่องเกี่ยวกับทัศนคติ ก็มีการพูดคุยกันไปแล้วค่ะถามว่าตัดสินใจนานไหม ก็สักระยะหนึ่งค่ะ สักพักหนึ่ง ก็มีการพูดคุยกันมาสักระยะหนึ่งแล้วค่ะ ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่มีให้กันและยังคงปรารถนาดีให้กันเหมือนเดิม ยังซัพพอร์ตเหมือนเดิมค่ะ

 

ในเรื่องมือที่สามขอตอบในมุมของเฟรนซ์ฟรายนะคะ ก็ไม่ได้มีประเด็นนั้นค่ะ ส่วนเฟรนซ์ฟรายเองก็ไม่ได้มีใครคบใคร รักใคร ก็รักจริง รักเดียวใจเดียวค่ะ ตัดสินใจสักพักนึงแล้วค่ะ

 

สภาพจิตใจก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนทุกวันเลยค่ะ ทำงานทุกวันและมีความสุขค่ะ ถามว่าโอเคไหมดีขึ้นหรือยังถ้าจะถามว่าดีขึ้นไหม ก็มองว่าตอนนั้นที่ตัดสินใจผ่านการคิดและใช้สติมาระดับหนึ่งแล้วนะคะ และใช้เหตุใช้ผล ความเสียใจแน่นอนก็ต้องมีบ้างแต่ว่าตอนนี้ใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ ไม่ได้เสียใจมาก

นทุกๆความสัมพันธ์ก็เต็มที่ค่ะ ถามว่าเฮิร์ตไหม ก็มีเสียใจบ้างค่ะ เป็นเรื่องปกติเวลาที่เรามีอะไรที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่ว่าอย่างที่บอกไป ทุกอย่างเราใช้สติของเรา ใช้เหตุและผลของเราค่ะ มุมมองความรักก็เหมือนเดิมค่ะ รักใครก็รักจริงเต็มที่ค่ะ ยังสามารถเป็นพี่เป็นน้องกันได้เหมือนเดิม ยินดี ซัพพอร์ทเต็มที่ค่ะ

 

สถานะตอนนี้คือโสดค่ะ สเตตัสตอนนี้คือโสดค่ะ ถ้ามีคนเข้ามาก็เป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้อาจจะไม่ได้รีบขนาดนั้นเพราะตอนนี้ชีวิตเฟรนช์ฟรายส์คือเรื่องงานครอบครัว เดี๋ยวเรื่องของความรักขอเป็นเพื่อนกันก่อนดีกว่าค่ะ รู้จักกัน ไม่รีบค่ะ ไม่ได้เข็ดกับความรักค่ะ มุมมองความรักก็ยังเหมือนเดิมไม่ได้มีข้อจำกัดเหมือนเดิมค่ะ รักใครก็รักจริงและทุ่มเทกับทุกความสัมพันธ์ค่ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube