fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “โอ๊ค ภควา” รับวันวาเลนไทน์หวาน

Featured Image
“ปอย ตรีชฎา” เปลี่ยนมาใช้นามสกุล “โอ๊ค ภควา” รับวันวาเลนไทน์หวาน

 

หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าพิธีหมั้น และ ประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่จะถึงนี้  สำหรับนักแสดงคนสวย “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” กับแฟนหนุ่ม “โอ๊ค ภควา หงษ์หยก” นักธุรกิจ-ทายาทร้านอาหารชื่อดัง “บ้านอาจ้อ”

 

ล่าสุด ทางเพจ บ้านอาจ้อ ได้ออกมาโพสต์ภาพ ได้ออกมาโพสต์ภาพ “ปอย-โอ๊ค” พร้อมข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ ตรีชฎา หงษ์หยก สู่บ้านอาจ้อนะลูก วันนี้โก๊โอ๊คบอกมะว่า น้องปอยเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเราอย่างเป็นทางการแล้วนะ ️ ทีนี้ฝึกเรียกนะจ้ะ.. อาม่า อามะ ตั๋วโก๊อ้อด น้องเอก อาอี๋จุ๋ม วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีที่ไหนหวานเท่าบ้านอาจ้อ #ลูกเรารักใครเรารักด้วย #ไปให้สุดหยุดที่นามสกุลโก๊โอ๊ค #happyvalentinesday2023” ”

 

นอกจากนี้ทางเพจก็ยังได้เผยภาพของปอยร่วมเฟรมกับครอบครัว พร้อมกับเผยว่า “มีคนถามเยอะมากเรื่องมุมมองการใช้ชีวิตของบ้านเรา.. เคล็ดลับของมะง่ายๆ เลยค่ะ เปิดใจ ไม่ยึดติด อยู่กับปัจจุบัน ตามให้ทันโลกสมัยนี้ใช้ความสุขของลูกเป็นที่ตั้ง ไม่มีอะไรที่ลูกตัดสินใจแล้วผิด ใครจะไปรู้ ? เค้าอาจจะตัดสินใจถูกก็ได้ เรามีหน้าที่สนับสนุนให้เค้าไปถึงจุดที่เค้าฝันได้อย่างสวยงามที่สุด แต่วันไหน ถ้าเกิดสะดุดล้ม เราก็แค่รับฟัง ประคองให้เค้าเดินต่อ แค่นี้พอแล้วเพราะเราเป็นแค่แม่ ไม่ได้เป็นเข้าของชีวิตเค้า #happyvalentinesday2023”

ท่ามกลางคนในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “ปอย-โอ๊ค” กันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube